Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không còn nhà) đã tạo nên doanh thu không tưởng trên toàn cầu giữa bối cảnh đại dịch vẫn đang hoành hành với sự xuất hiện của omicron - biến thể mới siêu lây nhiễm. Người Nhện: Không còn nhà ra rạp từ 17/12 và nhận những lời khen ngợi từ giới phê bình lẫn khán giả và đạt số điểm ngất ngưởng trên IMDB với 8,9/10.

Theo Variety, Người Nhện: Không còn nhà đã trở thành bộ phim đầu tiên thu về 1 tỷ USD kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát 2 năm qua. Tác phẩm này chỉ cần 12 ngày để làm nên kỳ tích, trở thành bộ phim thứ 3 trong lịch sử cán mốc 1 tỷ USD nhanh nhất sau Avengers: EndgameStar Wars: The Force Awakens.

{keywords}

Cuối tuần qua, Người Nhện: Không còn nhà tiếp tục là lựa chọn số 1 tại các rạp chiếu Bắc Mỹ dịp Giáng sinh với doanh thu 81 triệu USD từ 4336 rạp chiếu. The Matrix Resurrections, Sing 2, The King’s Man... đều không có cửa đấu lại với sức nóng của Người Nhện.

Tác phẩm này còn dẫn đầu doanh thu ở hầu hết các thị trường quốc tế cuối tuần qua, trong đó có Việt Nam. Theo thống kê từ Box Office Việt Nam thì hiện Người Nhện: Không còn nhà đã thu về hơn 65 tỷ đồng cho nhà phát hành dù chỉ có một nửa số rạp chiếu trên toàn quốc mở cửa. 

An Na

'Người Nhện: Không còn nhà' đạt doanh thu không tưởng

'Người Nhện: Không còn nhà' đạt doanh thu không tưởng

Chỉ trong dịp cuối tuần qua, Spider-Man: No Way Hom (Người Nhện: Không còn nhà) đã làm mưa làm gió ở phòng vé trên toàn thế giới, cán mốc doanh thu gần 600 triệu USD.