Chiều 11/5, Ngô Thanh Vân tổ chức giao lưu, ký tặng sách Alpha Woman tại TP.HCM. Trong quyển tự truyện kể về cuộc đời mình, đả nữ của màn ảnh Việt có nhắc đến mối tình 5 năm với một người nổi tiếng.

"Tình yêu trưởng thành và đắm say đến với tôi, năm tôi 26 tuổi. Một người đàn ông tựa như giấc mơ của mọi cô gái: mạnh mẽ, chân thành, đẹp và danh tiếng. Với riêng tôi, người ấy như một sự cộng hưởng giữa cuộc sống và nghệ thuật, giữa đời thực và giấc mơ.

Với tôi, dù là người chủ động chia tay, đây thực sự vẫn là một cú sốc lớn. Sốc, bởi ở quãng tuổi ấy, tôi không còn là cô gái muốn bay nhảy mà đã trở thành một phụ nữ trẻ cân bằng xúc cảm và lý trí.

Sốc, bởi thời gian bên nhau đủ lâu, mối dây gắn kết đủ sâu đậm để trong tôi thành hình suy nghĩ nghiêm túc muốn có một gia đình, có con cùng anh ấy. Nói cách khác, tôi đã sẵn sàng tạm gác lại sự nghiệp, để trở thành một người vợ, người mẹ. Tan vỡ là thứ tôi không hình dung đến trong mối quan hệ này", trích sách Alpha Woman.

{keywords}
Mối tình sâu đậm kéo dài 5 năm của Ngô Thanh Vân rất được công chúng quan tâm.


Phần nội dung này nhận được sự quan tâm của công chúng. Người đàn ông "đẹp và danh tiếng" mà Ngô Thanh vân nhắc tới trong quyển sách được đồn đoán là Johnny Trí Nguyễn.

Sở dĩ cái tên Johnny Trí Nguyễn được nhắc tới là bởi cô và nam diễn viên bén duyên từ khi hợp tác trong Dòng máu anh hùng năm 2006. Thời điểm này nữ diễn viên ở tuổi 25, tương đương với những chia sẻ trong tự truyện.

Sau đó một năm, cả hai bắt đầu vướng tin đồn yêu đương. Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn thường xuyên xuất hiện bên nhau mọi sự kiện, mọi liên hoan phim trong nước và quốc tế hay chụp chung bộ ảnh nóng bỏng trên một tạp chí nổi tiếng của Thái Lan... Tuy vậy, họ không thừa nhận yêu đương, nhưng cũng chẳng phủ nhận khi được hỏi xoáy vào mối quan hệ này.

Cũng thời điểm sau khi Dòng máu anh hùng ra mắt, vợ của Trí Nguyễn cũng lên tiếng nói về sự rạn nứt hôn nhân do có người thứ ba. Không lâu sau đó, họ ly hôn.

Đến năm 2011, cặp sao nổi tiếng bị đồn đoán đã đường ai nấy đi khi không còn sánh đôi trong các hoạt động. Khoảng thời gian Johnny Trí Nguyễn ở bên cô khoảng 5 năm, khá trùng hợp với thời gian nữ diễn viên đề cập trong sách.

Khi được đặt câu hỏi mối tình sâu đậm 5 năm có phải là Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân không phủ nhận cũng không khẳng định. Cô chia sẻ với Zing.vn: "Trong cuộc sống của tôi có rất nhiều mối tình nhưng tôi không muốn nói cụ thể về ai, bởi vì tôi không muốn cuốn sách của mình chĩa mũi dùi vào ai cả".

"Tôi mong mọi người sẽ thoáng hơn khi đón nhận những câu chuyện trong quyển sách này. Đến bây giờ, tôi luôn sẵn sàng khi tình yêu tới và cũng không chạnh lòng, luyến tiếc khi tình yêu rời bỏ mình vì tình yêu phải được xảy ra một cách tự nhiên", Ngô Thanh Vân nói thêm.

{keywords}
Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn ngày bên nhau.


Về lý do quyết định chia sẻ chuyện tình này trong quyển sách, cô cho biết: "Không chỉ riêng tình yêu, đối với Alpha Woman, tôi muốn truyền tải kinh nghiệm của chính mình về nghề nghiệp, những sự lựa chọn và cả tình dục nữa. Đó là điều tôi lược ra để giúp các bạn trẻ, nhất là các bạn nữ khi đọc sách của mình. Vì vậy tôi không muốn tránh né bất cứ vấn đề nào".

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân bén duyên với nhau khi cùng hợp tác trong phim Dòng máu anh hùng. Sau đó, cả hai thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại nhiều sự kiện.

Dù vậy, cả Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đều không thừa nhận chuyện tình cảm này. Khi nói về đối phương, họ luôn khẳng định là đồng nghiệp, bạn diễn. Cả hai sánh đôi cùng nhau trong gần 6 năm, trước khi đường ai nấy đi.

Theo Zing

Ngô Thanh Vân kể về tình yêu với người đàn ông 'đẹp và danh tiếng'

Ngô Thanh Vân kể về tình yêu với người đàn ông 'đẹp và danh tiếng'

Đó là mối tình đắm say với một người đàn ông mà Ngô Thanh vân cho là "tựa như giấc mơ của mọi cô gái: Mạnh mẽ, chân thành, đẹp, và danh tiếng".