Vượt qua những đau khổ trong tình yêu, Mai sẵn sàng tập luyện, làm mới chính mình để dấn thân vào con đường showbiz.

Chứng kiến Phương vẫn còn nhiều trăn trở, nghi ngờ đối với Thành, ông Lâm đã dành những lời khuyên chân thành cho cô con dâu lớn. Người đàn ông lớn tuổi cho rằng, mọi lựa chọn đều có tính hơn thiệt, nhưng vợ chồng Thành và Phương không nên vì những điều nhỏ nhặt mà đánh mất hạnh phúc lớn lao của mái ấm gia đình.

Luyến tiếc cuộc hôn nhân, lại xúc động trước những lời ông Lâm nói, song Phương dường như vẫn còn chưa buông xuống được khúc mắc trong lòng, bởi sự thiếu thành thật của chồng vẫn là một vết thương đối với cô.

Gặp Châu tại sân trường, Sơn tỏ thái độ lạnh lùng và kiên quyết muốn vạch rõ ranh giới với người tình một thuở. Anh dành cho Châu những lời miệt thị và cay độc nhất, khiến cho cô gái trẻ vô cùng tức giận. Dù không nói ra miệng, nhưng cách Sơn so sánh Châu với Mai phần nào cho thấy anh vẫn còn nặng lòng với vợ cũ.

Trong khi đó, Mai đang chuẩn bị bước vào một cuộc thi âm nhạc. Dưới sự dàn xếp của người quản lý, cô gái đáng thương đã sẵn sàng tinh thần để luyện thanh cũng như thay đổi hình ảnh của bản thân, theo đuổi đam mê ca hát một cách chuyên nghiệp. Nói không chừng, ở những tập phim kế tiếp, Mai sẽ trở lại với một hình tượng “vịt hoá thiên nga” hoàn toàn mới.

Tập 32 ‘Ngược chiều nước mắt’ lên sóng VTV1 lúc 21h ngày 5/1.

Phong Kiều