Tập 26 'Ngược chiều nước mắt' khán giả được chứng kiến những diễn biến kịch tính xảy ra trong gia đình bà Lâm khi biến cố cùng lúc ập đến dồn dập.

Sự việc tình ngay lý gian đặc biệt là những bức ảnh tình tứ khi say đã trở thành bằng chứng buộc tội Thành và Mai có quan hệ bất chính. Dù ra sức thanh minh nhưng cả hai vẫn bị gia đình chửi rủa và ác cảm.

{keywords}
Quá tức giận, Sơn đuổi Mai khỏi nhà. 

Cũng từ đây hôn nhân của hai cậu con trai trong gia đình rạn nứt. Không thể giấu kín chuyện cũ, Mai thừa nhận trong quá khứ từng quen Thành nhưng là tình cảm đơn giản. Dù vậy, Sơn một mực khẳng định Mai là loại lăng chạ, dám dan díu với anh chồng và nhất quyết đuổi cô khỏi nhà.

Về phía Phương, niềm tin dành cho chồng sụp đổ. Sự tệ hại của chồng đã khiến Phương nhanh chóng quyết định ly hôn trước sự níu kéo trong bế tắc của Thành.

Sóng gió chưa yên, bất ngờ trong lúc dọn phòng con gái Út, bà Lâm hoảng hốt không thốt nên lời gọi chồng khi phát hiện ra giấy tờ bí mật mà bà ngỡ đã nhìn nhầm tên Mai thành Trang. Tuy nhiên, sự việc đã được đính chính khi tận mắt ông Lâm dò từng chữ đúng tên con gái.

Rất có thể đó chính là giấy tờ liên quan đến chuyện làm mẹ đơn thân của Trang. Và lúc này chuyện Trang có thai đã không thể giấu kín. Cùng lúc biến cố ập đến dồn dập, gia đình bà Lâm sẽ khủng hoảng và giải quyết ra sao?

Đón xem tập 26 'Ngược chiều nước mắt' phát sóng lúc 20h45 ngày 15/12 trên VTV1.

Quỳnh Anh