Ở tập 23 'Ngược chiều nước mắt', biến cố liên tục ập đến gia đình bà Lâm khi bé Mây bỗng nhiên mất tích. Lời phán quá nghiệm, bà đổ mọi tội lỗi do Mai và quyết đuổi cô khỏi nhà.

Trong khi chuyện tình cảm vợ chồng đang gặp khúc mắc vì người thứ 3 thì Phương và Thành một phen tá hoả khi bé Mây bỗng nhiên mất tích. Dù đã tức tốc đến tất cả những nơi có thể nhưng cặp đôi vẫn không thể tìm thấy con.

Biến cố này khiến bà Lâm nổi đoá, bà đổ dồn nguyên nhân gây ra loạn lạc gia đình đều do Mai. Đó là lý do khiến bà không thể ưa nổi con dâu, đồng thời tuyên bố Mai nên sớm rời khỏi gia đình tránh gây thêm biến cố khiến cô gái trẻ ngơ ngác không hiểu chuyện cùng vẻ mặt đáng thương.

Ở một diễn biến khác, mọi nỗ lực của Trang đã được đền đáp. Mong ước làm mẹ đơn thân của cô nàng đã thành hiện thực trước lời thông báo của Lực khiến Trang vỡ oà hạnh phúc. Tuy nhiên, niềm vui này có thể sẽ khiến những tháng ngày tiếp theo của Trang phải đối mặt với vô vàn sóng gió từ gia đình và xã hội.

Thành và Phương có đánh mất con? Mai có vì sự cay nghiệt của mẹ chồng mà ngậm ngùi rời bỏ nhà chồng? Đón xem 'Ngược chiều nước mắt' tập 23 phát sóng lúc 20h45 ngày 7/12 trên VTV1.

Quỳnh Anh