Cuối tuần qua, nam diễn viên Kushal Punjabi, 37 tuổi, được tìm thấy đã chết trong căn hộ ở Bandra.

Theo các nhà chức trách, người thân đã đến căn hộ của Kushal Punjabi khi không liên hệ được với anh. Khi đến, họ phát hiện anh treo mình trên chiếc quạt trần giữa nhà.

{keywords}
Kushal Punjabi tự sát vì trầm cảm ở tuổi 37.

Cảnh sát đã tìm được được một lá thư tuyệt mệnh dài. Trong đó, nam diễn viên viết, không ai phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Nam diễn viên Ahmed cũng viết rằng 50% tài sản và khoản đầu tư của mình sẽ được trao cho con trai và 50% còn lại cho cha mẹ và chị gái.

Một sĩ quan cảnh sát Ấn Độ cho hay, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc Kushal Punjabi bị trầm cảm do ly hôn. Anh và vợ đã không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình.

{keywords}
Tài sản của anh được để lại cho cha mẹ và con trai.

Kushal Punjabi là một diễn viên điện ảnh và truyền hình Ấn Độ. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 1995, từng xuất hiện trong các bộ phim như 'Kaal', 'Lakshya' cũng như chương trình truyền hình thực tế 'Fear Factor' . Không chỉ là diễn viên, Kushal Punjabi đã từng là một vũ công jazz và một người nhảy hip hop hiện đại chuyên nghiệp. Ngoài ra, Kushal Punjabi cũng đóng vai trò biên đạo cho nhiều chương trình ca nhạc, thời trang khác nhau.

Hà Lan

Mẹ Á hậu Kim Duyên bán đất cho con du học vì bị trầm cảm nặng

Mẹ Á hậu Kim Duyên bán đất cho con du học vì bị trầm cảm nặng

 - Trong buổi trò chuyện cùng VietNamNet, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Kim Duyên cho biết cô từng bị trầm cảm khá lâu do thất bại. Sau đó, mẹ cô phải bán đất để cho con gái đi du học.