Chính thức ra mắt khán giả ngày 22/2, bộ phim Vu quy đại náo nhận được khá nhiều phản hồi của khán giả về nội dung cũng như diễn xuất của các diễn viên trong phim. Bên cạnh Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, Huỳnh Lập, Quang Trung, phim còn có sự góp mặt của cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi khiến nhiều người phản ứng. 

{keywords}
'Vu quy đại náo' có sự tham gia của nhiều diễn viên ăn khách hiện nay.

Ngay sau khi ra rạp ngày 22/2 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền những đoạn tin nhắn giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ, Lý Phương Châu. Theo đó, Lý Phương Châu bất ngờ tung loạt bằng chứng khẳng định Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con gái, "trả giá" phí nuôi con từ 5 triệu đồng xuống 3 triệu đồng một tháng. 

Chính những ồn ào này đã khiến cộng đồng mạng có cái nhìn thiếu thiện cảm dành cho Lâm Vinh Hải, từ đó dẫn đến việc nhiều người quay lưng với Vu quy đại náo. Thậm chí, khán giả còn đồng loạt kêu gọi tẩy chay Vu quy đại náo chỉ vì có sự xuất hiện của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trong phim.

{keywords}
Trong phim, Lâm Vinh Hải vào vai kẻ trăng hoa chuyên lừa dối phụ nữ. 

Đạo diễn Lê Thiện Viễn đã có những chia sẻ về bộ phim đầu tay của mình. Anh viết: “Vu quy đại náo ra rạp, đọc bình luận khán giả nói đã cười, đã khóc cùng nhân vật trong phim là hạnh phúc của tôi. Và tôi tin cả trăm người trong đoàn phim đều xúc động khi tâm huyết chung được khán giả đón nhận như vậy. Thế nhưng chưa được bao lâu nay lại phải nhìn đứa con tinh thần của cả tập thể đứng bên bờ vực bị tẩy chay vì lý do không nằm ở nó. Tôi chỉ còn hy vọng và tin vào sự khách quan của khán giả sẽ không vô tình với bộ phim, để tôi cùng anh em được tiếp tục đam mê và cống hiến”, anh tâm sự.

{keywords}
'Vu quy đại náo' bị khán giả kêu gọi tẩy chay chỉ vì có sự xuất hiện của Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

Chia sẻ với VietNamNetNgọc Trinh cho biết: "Từ trước đến nay tôi rất khi để ý và bàn cãi nhiều đến những tranh cãi của cư dân mạng và lần này cũng vậy. Hiện tại, tôi cùng các diễn viên cũng như ekip vẫn đang đi quảng bá bộ phim và rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ, lòng tin của khán giả. Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, doanh thu của bộ phim vẫn khá ổn định.

Sự việc này thực sự khiến cho đoàn làm phim thấy khá buồn và lo lắng. Tuy nhiên, bản thân tôi vẫn cảm thấy thoải mái vì tin rằng khán giả chính là những người sẽ có cái nhìn đúng đắn nhất trước tác phẩm nghệ thuật của mình". 

{keywords}
Trong phim, Ngọc Trinh đóng vai người yêu của Lâm Vinh Hải. 

Đại diện nhà phát hành CJ Việt Nam cũng đã trao đổi với VietNamNet và cho biết doanh thu của Vu quy đại náo vẫn ở mức khá ổn định trong 2 ngày cuối tuần qua. Tuy nhiên, phía nhà phát hành cũng hy vọng khán giả không nên lấy chuyện cá nhân của một diễn viên để áp đặt vào cả một nỗ lực của cả tập thể. Nhà phát hành cũng khẳng định không hề có chuyện lấy ồn ào của Lâm Vinh Hải để PR cho bộ phim.

Hiện tại, Lâm Vinh Hải chưa lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, Lý Phương Châu - vợ cũ của anh cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi đoàn làm phim vì ồn ào cá nhân và kêu gọi khán giả có cái nhìn công tâm, ngừng việc tẩy chay bộ phim.

{keywords}
Lý Phương Châu khẳng định phim không dùng scandal của Lâm Vinh Hải để PR.

Vu Quy Đại Náo hiện vẫn đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Tùng Nguyễn

Phim mới của Ngọc Trinh: Tưởng không hay mà vui không tưởng

Phim mới của Ngọc Trinh: Tưởng không hay mà vui không tưởng

Chuẩn bị tinh thần ra rạp xem một bộ phim nhảm và sến nhưng hóa ra nhiều người đã sai bét, "Vu quy đại náo" lại là một bộ phim hài duyên dáng và thú vị, khiến người xem cười từ đầu tới cuối.