Sau 'Vòng eo 56' ồn ào khi ra rạp, lần này Ngọc Trinh bỏ 3 tỷ làm phim ngắn do mình đóng chính nhưng chỉ phát hành trên mạng.

Bộ phim ngắn hành động do Ngọc Trinh bỏ tiền túi đầu tư đã ra mắt trên mạng xã hội với độ dài 26 phút. Sau khi phim đi qua được 2 phần 3 thời lượng thì chuyển sang là một MV ca nhạc.

{keywords}
Ngọc Trinh dù đã nỗ lực tập luyện cho vai diễn nhưng thực sự không hợp với hình tượng đả nữ. 

Bộ phim lấy bối cảnh thế giới ngầm của các nhà đầu tư phi pháp, nơi các thế lực tranh quyền đoạt vị bất chấp tất cả. Trong phim, Ngọc Trinh vào vai nữ trợ lý bản lĩnh của một doanh nhân trẻ. Trong một cuộc họp của các cổ đông lớn, Khiêm (do Duy Minh thủ vai) đã giành được sự đồng tình của các ông trùm và khiến đối thủ nổi giận, sai đàn em đi truy sát.

Những phút ban đầu trôi qua chóng vánh để nhường chỗ cho các màn hành động của nữ chính. Vậy nên, phân cảnh buổi họp của ban quản trị được đưa vào nhiều chi tiết mạnh để gây ấn tượng cho khán giả. Tuy nhiên, cách làm của đạo diễn khiến cho khán giả có ấn tượng rườm rà, quá đà ngay từ đầu. 

Nhân vật mặc áo trùm màu đen từ đầu đến chân và liến thoắng múa cây kéo trên tay trông có vẻ khá lệch tông và không ăn khớp. Vài nhân vật khác cũng diễn xuất quá đà.

{keywords}

Thời lượng chủ yếu của 2 phần 3 dung lượng đầu của phim là những cảnh đua xe, chiến đấu của Ngọc Trinh. Trong khoảng 6 phút, người đẹp tung ra khá nhiều đòn thế đòi hỏi sự dẻo dai và tập luyện kỹ càng nhưng còn thiếu lực và độ thuyết phục để khán giả cảm thấy sự dữ dội của các pha chiến đấu. 

Ngoại hình làn da trắng bóc và các bộ vest công sở cách điệu của Ngọc Trinh cũng chưa phù hợp với hình ảnh đả nữ hành động. Chưa kể dù đánh đấm nhiệt tình nhưng bộ đồ Ngọc Trinh mặc vẫn trắng muốt, không hề lấm bẩn. 

{keywords}

{keywords}

Không khó nhận ra phân đoạn Ngọc Trinh dùng áo đánh đối phương rất giống phân đoạn trong bom tấn hành động 'Người vận chuyển 3'. 

Sau trường đoạn hành động và giới thiệu nội dung, bộ phim chuyển sang phân đoạn tình cảm dưới dạng một MV ca nhạc với giọng ca do chính Ngọc Trinh đảm nhiệm.  

{keywords}

Tuy có khá nhiều các điểm chưa vừa mắt nhưng Giải mã NT56 có một vài điểm cộng như cảnh quay đẹp mắt, bối cảnh trau chuốt... Diễn xuất của Ngọc Trinh tiếp tục gây tranh cãi vì diễn xuất yếu, các phân đoạn đánh đấm không đủ sức thuyết phục.  

Giả mã NT56 là lần thứ hai Ngọc Trinh đầu tư làm phim. Vào năm 2015, siêu mẫu đã đầu tư gần 18 tỷ đồng cho phim Vòng eo 56, bộ phim được cho là tự truyện về chính cuộc đời Trinh, do chính cô đóng chính.

Trương Chấn