{keywords}
Thái tới xin Khuê tha thứ và quay lại trong tập 41 khi biết mình bị ung thư giai đoạn cuối.

Trong tập 41 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối 26/12, bệnh tình của Thái (Ngọc Quỳnh) trở nặng, anh nôn ra máu và được bác sĩ thông báo tế bào ung thư đã lan ra khắp cơ thể. Thái đã khóc nức nở bên mộ người bố đã mất, và xin Trời cho thêm thời gian để chờ bé Bống mổ tim xong cũng như có thể sắp xếp mọi việc. Trong lúc cận kề cửa tử, Thái đến cầu xin Khuê quay lại. 

Trên các diễn đàn mạng, nhân vật Thái trở thành chủ đề tranh cãi. Nhiều người nói Thái cuối cùng đã phải trả giá quá đắt cho những sai lầm của mình và hy vọng nhân vật này sẽ có cơ hội phẫu thuật để được sống. Tuy nhiên cũng có người chỉ trích Thái, cho rằng nhân vật này đến khi sắp chết vẫn ích kỷ và nghĩ cho mình và đó là cái kết xứng đáng cho một người như Thái. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Khán giả chia phe bình luận về nhân vật Thái. 

Trước đó nhiều khán giả cho rằng biên kịch của phim đã quá ưu ái, dành hết cơ hội này đến cơ hội khác cho Thái trong khi nhân vật này đáng bị nhận kết cục không tốt đẹp. Tuy nhiên, như chia sẻ của diễn viên Ngọc Quỳnh thì cái kết dành cho Thái là xứng đáng và làm thỏa mãn khán giả. Trong tập phát sóng tối qua, Ngọc Quỳnh đã có những phân đoạn diễn xuất thành công, như lúc anh nghe bác sĩ nói mình bị ung thư cũng như phân đoạn khóc ngoài mộ. 

Trên trang cá nhân, Ngọc Quỳnh cũng nhận nhiều lời khen của bạn bè lẫn người hâm mộ cho diễn xuất của mình. Nam diễn viên đăng tải bức ảnh thông báo về vở diễn "Cát bụi" mà Ngọc Quỳnh tham gia ra mắt tối 25/12 nhưng hầu hết đều bình luận hỏi về kết thúc phim "Hoa hồng trên ngực trái". Khi có khán giả băn khoăn: "Kết thúc phim anh sống hay chết vậy?", Ngọc Quỳnh đáp: "Sống mãi mãi nhé". 

{keywords}
Bình luận vô duyên của khán giả khiến Ngọc Quỳnh bức xúc đáp trả. 

Tuy nhiên, khi một fan bình luận hết sức vô duyên dưới ảnh: "Chia buồn cùng em và gia đình. Buồn quá", Ngọc Quỳnh đã đáp trả gay gắt: "Hấp à, đừng có comment kiểu vớ vẩn. Tỉnh lại đi anh ạ". 

"Hoa hồng trên ngực trái" còn 5 tập nữa là kết thúc phát sóng. Theo kế hoạch, tập 46, cũng là tập cuối của phim sẽ phát sóng vào 14/1/2020.

Mời quý vị xem clip:

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 42, Khuê chê Bảo quá sến, Thái viết lời cuối cho con

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 42, Khuê chê Bảo quá sến, Thái viết lời cuối cho con

Biết Khuê cần nhiều tiền để mổ tim cho con gái, Bảo đã chủ động đưa thẻ ngân hàng cho người yêu.