{keywords}

Ngọc Huyền sinh năm 1999, hiện là sinh viên năm thứ 5 khoa thiết kế thời trang, ĐH Mỹ thuật công nghiệp. Trước đó Huyền được biết đến như người mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang. Lần đầu đóng phim, cô được mời đóng vai em gái của Lan Phương, Huyền Lizzie trong phim Thương ngày nắng về. 

{keywords}

Ngọc Huyền chia sẻ cô từng đóng quảng cáo và tvc ngắn và đây là lần đầu đóng phim truyền hình. "Khi nhận vai Huyền khá lo vì biết mình đóng với các anh chị, cô chú gạo cội trong nghề nhưng sau khi làm việc cùng mình thấy mọi người cởi mở, thân thiện giúp đỡ để tôi diễn tốt hơn", Ngọc Huyền chia sẻ. 

{keywords}
Cảnh phim lãng mạn của Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền trong 'Thương ngày nắng về'.

Trong Thương ngày nắng về, Ngọc Huyền vào vai Vân, cô sinh viên có mối tình lãng mạn với Đông Phong - hoạ sĩ ẩn danh nổi tiếng do Doãn Quốc Đam thủ vai.  Hình ảnh “soái ca” lãng tử của Doãn Quốc Đam cùng câu chuyện tình yêu với Vân Vân, cô sinh viên kém 13 tuổi do Ngọc Huyền thể hiện được coi là điểm nhấn của phim. 

{keywords}

Ngọc Huyền, cho biết các diễn viên trong phim giúp cô rất nhiều trong việc sửa tật thoại líu lưỡi, nói nhanh. Lần đầu đóng phim, Ngọc Huyền bắt cặp với Doãn Quốc Đam - nam diễn viên hơn cô 11 tuổi và có kinh nghiệm trong nghề. "Đối với Huyền sau khoảng thời gian chia sẻ với nhau làm nghề thế nào thì bạn ấy tích cực hơn, hoàn thành phân đoạn diễn của mình ngọt và mượt mà hơn chứ không như lúc đầu", Doãn Quốc Đam nói về bạn diễn mới. 

{keywords}

Nữ diễn viên biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Còn đang là sinh viên nhưng Ngọc Huyền đã là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu. Cô theo đuổi phong cách nữ tính ngọt ngào, trong sáng. 

{keywords}

Hình ảnh sexy nữ tính của Ngọc Huyền. Do có kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính máy ảnh nên cô không gặp mấy khó khăn khi đứng trước máy quay đóng phim. Tuy vậy lần đầu đóng phim lại đảm nhiệm vai nữ chính khiến cô gặp không it áp lực. 

{keywords}

Cùng khoảng thời gian đóng Thương ngày nắng về, Ngọc Huyền cũng tham gia chương trình Đường tới Cầu vồng tìm kiếm diễn viên trên VTV để học hỏi kinh nghiệm diễn xuất và tìm kiếm cơ hội tiến xa hơn trên màn ảnh. 

Ngọc Huyền trong 'Thương ngày nắng về'

Quỳnh An 

Hồng Đăng kết đôi Lan Phương trong phim thế sóng '11 tháng 5 ngày'

Hồng Đăng kết đôi Lan Phương trong phim thế sóng '11 tháng 5 ngày'

Trong bộ phim nối sóng '11 tháng 5 ngày', Hồng Đăng sẽ không bắt cặp với Hồng Diễm mà tái ngộ người vợ màn ảnh từ 'Cả một đời ân oán'.