Ngô Thanh Vân vừa đăng ảnh Hạ Vi quỳ cạnh Isaac "trần như nhộng" nằm bất tỉnh - đây là cảnh phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đã bị cắt khi kiểm duyệt.

Cách đây vài phút, Nhà sản xuất - đạo diễn, kiêm diễn viên của bộ phim ồn ào nhất năm nay: Tấm Cám: Chuyện chưa kể- "Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân vừa gây sốc khi bất ngờ tung ảnh nóng của đôi tiên đồng - ngọc nữ "Thái tử" Isaac - "Tấm" Hạ Vi

Trong ảnh, Isaac trần như nhộng nằm bất tỉnh, quỳ cạnh là một cô gái tuy không nhìn thấy mặt nhưng dựa theo chú thích của Ngô Thanh Vân thì đó chính là "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. Đây là một cảnh phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đã bị cắt để kiểm duyệt trót lọt.

{keywords}

Isaac bị chính sư phụ Ngô Thanh Vân tung ảnh nóng

Lý do đăng ảnh này lên fanpage được Ngô Thanh Vân chia sẻ là vì có nhiều khán giả thắc mắc về tính logic của bộ phim, ví dụ như tại sao không có cảnh thái tử biến trở lại thành người, hay chiến tranh sao không có máu me... 

Sự thật là các cảnh mà khán giả cho là thiếu, Ngô Thanh Vân đều đã quay cả rồi nhưng vì yếu tố kiểm duyệt và Tấm Cám là phim gia đình (có trẻ em xem) nên không thể sử dụng được.

{keywords}

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân trên fanpage

Điển hình như cảnh thái tử biến trở lại thành người trong ảnh. Isaac đã rất giận Ngô Thanh Vân vì bắt mình trần như nhộng giữa phim trường và trước mặt bạn diễn nữ - Hạ Vi. Nhưng vì bộ phim, anh vẫn chấp nhận hi sinh. Còn Hạ Vi cũng không sung sướng hơn là bao khi phải làm quen và thân thiết với Isaac để không ngại khi quay những cảnh thân mật, hay đặc biệt nhạy cảm như thế này.

Theo Trí Thức Trẻ