{keywords}
 Ngô Thanh Vân sẽ mang 'Hai Phượng' đại diện cho điện ảnh Việt Nam. 

ASEAN Cinema Week - Tuần lễ phim Đông Nam Á sẽ được khai mạc ngày 1/11 tới tại rạp CGV Myeongdong ở Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Oh ChangSeok trong vai trò đại sứ của sự kiện. Bên cạnh đó, 10 diễn viên - nhà làm phim đại diện cho 10 quốc gia thành viên ASEAN sẽ tham dự và mang phim sang xứ sở kim chi trình chiếu. 

Bộ phim được chọn mở màn là "Friend Zone" của điện ảnh Thái Lan vốn từng làm mưa làm gió tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Đạo diễn Chayanop Boonprakob và nam diễn viên điển trai Naphat Siangsomboon sẽ có mặt trong buổi công chiếu khai mạc. 

{keywords}
 Naphat Siangsomboon sẽ sang Hàn Quốc cùng "Friend Zone". 

ASEAN Cinema Week sẽ diễn ra từ 1/11 đến 13/12 tại Seoul, Jeju và Gwangju và Busan - nơi đặt trụ sở chính của ASEAN Culture House - nhà văn hoá ASEAN, đơn vị tổ chức tuần phim. Trong số 10 khách mời đại diện cho 10 quốc gia ngoài hai đại diện của điện ảnh Thái đáng chú ý có Ngô Thanh Vân của Việt Nam, nữ diễn viên gần đây tham gia hàng loạt dự án phim Hollywood cũng như sản xuất, đóng chính bộ phim hành động "Hai Phượng" được chọn đại diện cho Việt Nam đi Oscar. 

Tại đây, Ngô Thanh Vân cùng các nhà làm phim khắp ASEAN sẽ dành cơ hội tương tác với khán giả tại Hàn Quốc để họ hiểu hơn về điện ảnh các nước Đông Nam Á. 

Mời quý vị xem clip tại đây:

Mỹ Anh 

Cha đẻ 'Gặp nhau cuối tuần' mù một mắt khi làm phim

Cha đẻ 'Gặp nhau cuối tuần' mù một mắt khi làm phim

Đạo diễn Khải Hưng phát hiện ra một mắt của mình không nhìn thấy gì trong thời gian đi chọn bối cảnh cho phim "Sinh tử".