Mới đây, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân thông báo cô đã chính thức hoàn thành lịch trình quay phim tại Anh và chuẩn bị trở về Việt Nam.

{keywords}
Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng Charlize Theron ngày cuối quay phim.

Trên trang fanpage chính chức, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cô chụp Charlize Theron và chia sẻ cảm xúc ngày cuối cùng tại phim trường. Cô viết: "Cảm ơn nàng vì một hành trình. Mình khâm phục ý chí và sự kiên cường của nàng. Rõ ràng nàng là một mục tiêu cho lớp trẻ đi sau nhìn lên và ngưỡng mộ. Đằng sau những thành công luôn là những sự nỗ lực không ngừng nghỉ".

Thông tin với VietNamNet, phía đại diện Ngô Thanh Vân cho biết cách đây 1 tuần, nữ diễn viên Hai Phượng từng về Việt Nam giải quyết công việc rồi nhanh chóng trở lại Anh để tiếp tục bộ phim đang đóng.

Hiện nay, cô đã kết thúc lịch quay, tuy nhiên phía Ngô Thanh Vân từ chối trả lời thêm thông tin về bộ phim mà nữ diễn viên tham gia lần này cũng như lịch trình về nước.

Ngoài ra, vết thương mà nữ diễn viên gặp phải trong quá trình đóng phim tại Anh đã lành lại và không còn đau nhức.

{keywords}
Charlize Theron từng tham gia phim Fast & Furious 8, dự kiến quay trở lại vào phần 9 của loạt phim.

Bộ phim mà nữ diễn viên sinh năm 1979 tham gia mang tên The Old Guard - phim hành động pha kỳ ảo, dựa trên truyện tranh của Greg Rucka và Leandro Fernández.

Câu chuyện xoay quanh một nhóm lính đánh thuê bất tử bị chia rẽ khi tìm thấy một người siêu phàm mới, còn kỹ năng của họ bị lộ ra ngoài. Họ phải cố giữ đoàn kết nội bộ, đồng thời đối mặt kẻ thù.

Trong phim, nữ diễn viên tham gia cùng Charlize Theron - vai chính Andromache và đồng sản xuất phim. Theron sinh năm 1975, cô từng từng đoạt giải Oscar nữ chính với Monster (2003). Cô cũng từng tham gia phim Fast & Furious 8 (2017) và dự kiến sẽ trở lại vào phần 9. 

The Old Guard do đạo diễn Gina Prince-Bythewood cầm trịch, khởi quay từ tháng 5 và dự kiến chiếu trực tuyến trên Netflix. Tuy nhiên, nhân vật của Ngô Thanh Vân chưa được tiết lộ tên tuổi, vai trò.

Công Nguyễn

Ngô Thanh Vân bầm dập, chấn thương khi đóng phim ở nước ngoài

Ngô Thanh Vân bầm dập, chấn thương khi đóng phim ở nước ngoài

 - Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân bất ngờ gặp sự cố bị thương ở tay và mắt khi tham gia quay phim tại nước ngoài.