{keywords}
Bức ảnh gia đình hiếm hoi của NSND Thu Quế và NSƯT Phạm Cường.

NSND Thu Quế và NSƯT Phạm Cường là một trong những cặp diễn viên có đời sống hạnh phúc nhưng kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Hai nghệ sĩ rất tiết kiệm hình ảnh và hiếm hoi lắm mới thấy họ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện điện ảnh. Gần đây NSƯT Phạm Cường được quan tâm trở lại khi anh đóng vai Quân trong Hướng dương ngược nắng

{keywords}
NSND Thu Quế và Diễm My trên phim trường 'Tình yêu và tham vọng' năm ngoái. Đây cũng là bộ phim đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng của NSND Thu Quế. 

Trên trang cá nhân, NSND Thu Quế chia sẻ vui rằng chị là bạn thân ngoài đời của Bạch Cúc trong Hướng Dương ngược nắng chứ không phải tình địch. Hai NSND cùng có tên đệm là Thu cùng sinh năm 1969 và sở hữu nhan sắc thách thức thời gian.

{keywords}

NSND Thu Quế chia sẻ từ những năm 15,16 tuổi khi ở đoàn nghệ thuật Quân khu 2, chị và Thu Hà đã được mời đi chụp ảnh lịch. Có lẽ vì thế mà đến giờ sau mấy chục năm trước ống kính, NSND Thu Quế tạo dáng rất tự nhiên và chuyên nghiệp bất kể ngoài trời hay trong studio, nhiếp ảnh chỉ việc bấm.

{keywords}

Trên trang cá nhân, NSND Thu Quế thường xuyên khoe những bức hình mới trong mọi trang phục, từ quân phục đến áo dài, áo tắm, trang phục thể thao, đồ tập hay trang phục đời thường.

Ở tuổi 52 chị vẫn giữ nhan sắc tươi trẻ, thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Mỗi độ tuổi đều có nét đẹp riêng của người phụ nữ, hãy trân quý và lưu giữ từng khoảnh khắc". 

{keywords}

Nhìn hình này của NSND Thu Quế, ít ai nghĩ chị đã ngoài 50 tuổi và hiện đã có con gái lớn 25 tuổi. Nữ nghệ sĩ dường như có thể "cân" mọi trang phục và không ngại khoe những đường cong cơ thể tuổi trung niên đáng ngưỡng mộ. 

{keywords}

NSND Thu Quế rất chăm tập gym, yoga. Có lẽ đây là bí quyết để nữ diễn viên sở hữu ngoại hình tươi trẻ, tinh thần phơi phới. Chị cho biết đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn mới. 

{keywords}

Trích đoạn 'Hướng dương ngược nắng' có sự tham gia của NSƯT Phạm Cường

Quỳnh An
Ảnh: FBNV

Cảnh hài hước sau khi NSND Thu Hà tát Hồng Đăng

Cảnh hài hước sau khi NSND Thu Hà tát Hồng Đăng

Hồng Đăng tài mấy cũng không né được cú tát trời giáng của NSND Thu Hà trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 39, khiến anh choáng voáng ngã xuống giường vì đau.