Mới đây, trang QQ đưa tin Ngô Ngạn Tổ chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, đeo khẩu trang, mặc trang phục của bệnh nhân, tay gắn tiêm truyền dịch. 

Với gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi, da tái, Ngô Ngạn Tổ cho biết anh bị tái phát bệnh viêm ruột thừa và phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

{keywords}
Ngô Ngạn Tổ trong bệnh viện.

"Bác sĩ đã quyết định cắt bỏ ruột thừa. Trong khoảng thời gian ngắn, tôi hai lần bị viêm ruột thừa", Ngô Ngạn Tổ chia sẻ.

Đầu tháng 8, vẻ ngoài tiều tụy, thần sắc kém của Ngô Ngạn Tổ đã được nhiều khán giả chú ý và cho rằng anh đang gặp vấn đề về sức khỏe. 

Cuối năm 2019, Ngô Ngạn Tổ từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết suýt mất mạng vì bị viêm ruột thừa hồi tháng 3/2019. Lúc đầu, anh cho rằng chỉ bị ngộ độc thực phẩm, sẽ nhanh khỏi nên không để tâm. Tuy nhiên, khi ruột thừa bị vỡ, mưng mủ, nhiễm trùng nặng ở ổ bụng, nam diễn viên mới vào viện. Bác sĩ nhận định anh sẽ mất mạng nếu không nhập viện kịp thời.

Sau đó, Ngô Ngạn Tổ phải nằm ở bệnh viện một tuần, thần sắc xuống rõ khi giảm tới 8kg vì bệnh tật. Sau khi xuất viện, Ngô Ngạn Tổ dưỡng bệnh thêm 6 tuần mới bắt đầu hồi phục sức khỏe và cân nặng.

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974, tại Berkeley, California và lớn lên ở Orinda, California. Anh là nam ngôi sao điện ảnh, đạo diễn, kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ gốc Hoa của điện ảnh Hong Kong. Khởi nghiệp từ năm 1998, tính đến nay anh đã đóng hơn 40 phim. Ngô Ngạn Tổ từng được mệnh danh là "Lưu Đức Hoa trẻ" với khả năng diễn xuất đa dạng và đặc biệt.

Tổ Minh

Ngô Ngạn Tổ tiết lộ lý do Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi rạn nứt

Ngô Ngạn Tổ tiết lộ lý do Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi rạn nứt

Mới đây, Ngô Ngạn Tổ tiết lộ nguyên nhân rạn nứt giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.