Tập 11 "Nàng dâu order" chứng kiến không khí khá êm ái trong gia đình Yến (Lan Phương) - Phong (Thanh Sơn). Chấp nhận giảm công việc để ở nhà tập trung học làm nội trợ nhưng Yến lại quá đoảng khiến bà nội chồng không hài lòng. Trong khi đó Phong đã được gọi đi làm trở lại. Anh đề cập tới chuyện có con nhưng Yến nói cô chưa muốn vì muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thêm lần nữa.

Tuy nhiên cuộc sống của Yến trong tập 12  "Nàng dâu order" lên sóng tối 14/5 chứng kiến sóng gió mới. Không hiểu cô đã làm gì phật lòng bà nội chồng (Minh Vượng) khiến bà bức xúc nói: "Bước chân đi cấm kỳ trở lại".  

{keywords}
Yến đau khổ vì cho rằng mình chỉ là cái gai trong mắt bà nội chồng. 

Không thể hóa giải mâu thuẫn quá lớn này, Yến bật khóc nói với chồng: "Bà không hề muốn làm em tốt hơn. Vì nếu khi em cố gắng hơn thì bà đã thừa nhận điều đó, đằng này bà không bao giờ thừa nhận. Em có cố gắng thế nào đi nữa thì em vẫn là cái gai trong mắt bà. Em nói cái gì cũng chướng tai bà. Mỗi lần bà nhìn thấy em là bà soi mói, bà nói bóng nói gió. Em nói thật với anh, em không thể nào mà chịu đựng được. Em thấy mình không là cái gì trong cái nhà này. Em giống như người thừa trong cái nhà này hoặc như một người ở đợ không bao giờ vừa mắt chủ".

{keywords}
Bà nội Phong (Minh Vượng) không hài lòng vì cháu dâu. 

Liệu mâu thuẫn giữa Yến và bà nội chồng có được hóa giải? Phong sẽ làm gì để xoa dịu mối quan hệ giữa bà và vợ? Diễn biến chi tiết có trong tập 12 "Nàng dâu order" lên sóng VTV3 tối nay, 14/5.

Mỹ Anh

'Nàng dâu order' tập 11: Đình Tú Bị đánh hội đồng vì cùng lúc nhắn tin cho 6 cô gái

'Nàng dâu order' tập 11: Đình Tú Bị đánh hội đồng vì cùng lúc nhắn tin cho 6 cô gái

Bị phát hiện soạn gửi cùng 1 tin nhắn cho 6 cô gái, em trai Lan Phương (Đình Tú) bị vây đánh hội đồng ngay tại trường.