Ở tập 8 "Nàng dâu order" phát sóng tuần trước, khán giả hả hê cảnh Vy (Phương Oanh) bị bắt giam vì đánh đập và tống tiền Yến (Lan Phương). Cùng với đó là việc bà nội Phong (Minh Vượng) thay đổi hoàn toàn thái độ với cháu dâu. Tuy nhiên, trong tù, Vy vẫn gần như phát điên và thậm chí còn định lao tới đánh Yến dù ngay bên cạnh có công an. 

Trong tập 9 lên sóng tối nay, 6/5, khán giả sẽ được chứng kiến giọt nước mắt ân hận của Vy khi nhận được lá thư của bà trong tù. Biết được gia đình Yến không những không cần nhận tiền đền bù mà còn làm đơn bãi nại cho mình, Vy đã khóc. 

{keywords}
Vy có vẻ như đã ân hận và từ bỏ mọi kế hoạch phá hoại gia đình Phong. 

Tuy nhiên, sóng gió vẫn chưa dừng lại ở đây. Gia đình Yến một lần nữa lại loạn lên khi xuất hiện hàng xóm 'bá đạo' thêu dệt nên chuyện Yến bị chồng (Thanh Sơn) đánh đập đến bầm dập và kể với cánh phóng viên như thật khiến Phong gần như phát điên khi phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của dân mạng. 

Chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi bố mẹ Yến đến nhà Phong kêu ca về chuyện con gái bị chồng đánh đến nỗi hàng xóm phải lên báo nói trong khi ở nhà cô được cưng chiều hết mực. Nghe chuyện, bà nội Phong vô cùng tức giận và nói: "Bà thấy bà thật sai lầm khi cho cháu lấy người nổi tiếng". 

{keywords}
Vừa thay đổi thái độ với cháu dâu, bà nội Phong lại khó chịu vì cháu dâu quá nổi tiếng. 

Liệu Vy có thực sự thay tâm đổi tính và buông tha hoàn toàn cho gia đình Phong - Yến? Hàng xóm của Phong liệu còn đi xa tới đâu? Bà nội Phong sẽ xử lý sao khi cháu trai dính thị phi không đáng có? Diễn biến chi tiết tập 9 "Nàng dâu order" lên sóng tối 6/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Nàng dâu order' tập 8: Vào tù, Phương Oanh gần như phát điên

'Nàng dâu order' tập 8: Vào tù, Phương Oanh gần như phát điên

Bị bắt giam vì bắt cóc, đánh đập Yến (Lan Phương) nhưng Phương Oanh (Vy) vẫn không ăn năn hối hận mà còn điên loạn hơn trước.