Tập 7 "Nàng dâu order" phát sóng tối 29/4 có tình huống kịch tính khi Vy (Phương Oanh) lộ toàn bộ mặt thật của mình, mang bầu giả, mua kết quả siêu âm thai nhi, dọa tung clip nóng với Phong (Thanh Sơn). Đỉnh điểm là việc Vy bắt cóc, đánh đập Yến (Lan Phương) để tống tiền. Tuy nhiên rất may sau đó Yến đã được Phong giải cứu thành công. 

{keywords}
Vy buông lời dọa dẫm Yến ngay khi đã bị bắt giam. 

Ở tập 8 "Nàng dâu order" phát sóng tối nay hé lộ trích đoạn Vy bị bắt giam. Tuy nhiên, trong cuộc gặp mặt với Yến và Phong, Vy vẫn lộ rõ vẻ điên loạn và không có vẻ gì là ăn năn hối lỗi. Thậm chí cô nàng còn sẵn sàng lao tới định đánh Yến trước mặt cả công an

Cũng trong tập này, khán giả được chứng kiến sự thay đổi đáng kể ở bà nội Phong (Minh Vượng), lần đầu tiên bà cư xử với cô cháu dâu ngọt ngào và tình cảm, có vẻ như một sự hối lỗi vì đã hiểu lầm và đối xử tệ bạc với Yến cả một thời gian dài. 

Xem chừng Vy vẫn cay cú và sẽ tìm cách trả thù vợ chồng Yến - Phong sau khi được thả. Cô nàng sẽ chịu rút lui hay tiếp tục giở trò trả thù Yến? Vợ chồng Phong đã hết sóng gió? Diễn biến chi tiết tập 8  "Nàng dâu order" lên sóng tối 30/4 trên VTV3.

Mỹ Anh

'Nàng dâu order' tập 7: Phương Oanh lộ bụng bầu giả, đánh đập vợ người yêu cũ

'Nàng dâu order' tập 7: Phương Oanh lộ bụng bầu giả, đánh đập vợ người yêu cũ

Con giáp thứ 13 cuối cùng cũng lộ mặt, không còn gì để mất Vy (Phương Oanh) quyết định tấn công Yến (Lan Phương).