Sau khi 'khẳng định chủ quyền' và lớn tiếng đuổi Vy (Phương Oanh) ra khỏi nhà trong tập 4 "Nàng dâu order", Yến (Lan Phương) tiếp tục đối đầu với người yêu của chồng (Thanh Sơn) trong tập phim phát sóng vào 22/4 tới. 

Trong cuộc nói chuyện chỉ có 3 người, Yến tuyên bố: "Mặc dù vợ chồng tôi quen nhau và cưới nhau trong một thời gian ngắn nhưng rất hiểu nhau nên chắc chắn không vì những chuyện vớ vẩn mà ảnh hưởng đến hạnh phúc" khiến Vy tái mặt. Không chỉ có vậy, Yến còn nói giờ cô còn lo làm đẹp, không có thời gian để ý những chuyện lăng nhăng. 

{keywords}
Yến trêu ngươi người yêu cũ của chồng. 

Không bị lung lay trước mưu kế của Vy, Yến một mực tin tưởng vào Phong không hề lừa dối cô. Tuy nhiên cửa ải khó khăn nhất vẫn là bà nội chồng khó tính (Minh Vượng). Thấy hai vợ chồng cháu định ra ngoài đi chơi, bà Phong nhìn Yến nói: "Ối giời ơi, ra đường mặc cái váy y như váy ngủ, trễ nải thế kia thiên hạ người ta nhìn thấy người ta chả chửi cho có mà thối mũi" khiến cô cháu dâu mất hứng. 

Liệu Vy có chịu buông tha cho Phong? Gia đình Yến có đứng vững trước sóng gió? Bà nội chồng cô có thay đổi thái độ với cháu dâu? Diễn biến chi tiết "Nàng dâu order" tập 5 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ 2 ngày 22/4. 

Mỹ Anh 

'Nàng dâu order' tập 4: Phương Oanh bị Lan Phương đuổi khỏi nhà

'Nàng dâu order' tập 4: Phương Oanh bị Lan Phương đuổi khỏi nhà

Cơn tức giận lên đến đỉnh điểm, Yến (Lan Phương) lao tới đẩy Vy (Phương Oanh), đồng thời lớn tiếng đuổi 'con giáp thứ 13' ra khỏi nhà.