Ở tập 25 'Nàng dâu order' lên sóng tối 1/7, mẹ Yến (Thanh Quý) đã quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn vì không còn khả năng trả nợ khiến cả nhà rối tung.

Trong tập 26 'Nàng dâu order' lên sóng tối nay, gia đình Yến thêm một phen rối tung khi ông Tú (Phú Đôn) phát hiện ra sự thật đau lòng từ lá thư tuyệt mệt của bà Ngoan để lại. "Tôi xin lỗi ông, mẹ xin lỗi các con. Lâu nay tôi định nói mà không mở mồm ra nói được. Vì ham lợi, tôi đã trộm sổ đỏ của nhà mình, đánh tráo cái giả vào đấy rồi mang đi thế chấp ngân hàng để vay tiền đầu tư ăn lãi chênh lệch, giờ không còn khả năng trả nợ. Tôi không còn mặt mũi nào nhìn gia đình mình nữa. Thôi tôi đi đây". 

{keywords}
Sau khi đọc lá thư tuyệt mệnh của vợ, ông Tú lục tung nhà. 

Muốn có tiền để chuộc lại sổ đỏ cho gia đình, Yến (Lan Phương) đến gặp Kiệt (Minh Tít) và được anh chàng lôi kéo dồn hết tiền đầu tư vào công ty của mình. "Với sự nổi tiếng của cậu, hàng của công ty sẽ bán chạy như tôm tươi. Đầu tư vào công ty của tớ, tiền đẻ ra tiền, chả mấy đâu", Kiệt nói với Yến. 

{keywords}
Kiệt dụ dỗ Yến đầu tư cho công ty của mình. 

Tuy nhiên điều này nhanh chóng bị Phong (Thanh Sơn) phát hiện khiến anh vô cùng tức giận. "Ra là bây giờ anh chỉ là người ngoài, em thà tin lời thằng Kiệt lẻo mép đó còn hơn trông chờ vào chồng em à", Phong bức xúc nói với Yến.  

{keywords}
Ông Phú than thở với con trai vì cô Linh bỏ đi. 

Trong khi đó, ông Phú (Trọng Trinh) buồn ra mặt trước sự biến mất của cô Linh (Thanh Hương). Không biết tỏ cùng ai, ông đành than thở với con trai: "Họ bỏ đi mà không nói với bố một lời, bố không biết tìm ở đâu. Người này rất thân, bỏ đi mà không nói với bố một lời. Thế có khổ không!". 

Gia đình Yến sẽ gỡ rối thế nào trước biến cố của gia đình? Ông Phú còn tìm được cô Linh? Phong và Yến sẽ còn mâu thuẫn tới đâu vì Kiệt? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 26 sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 2/7. 

Mỹ Anh

 

'Nàng dâu order' tập 25, mẹ Yến tự tử vì vỡ nợ

'Nàng dâu order' tập 25, mẹ Yến tự tử vì vỡ nợ

Bị vỡ nợ, không còn lối thoát, mẹ Yến quyết định tìm đến cái chết.