Ở tập 19 "Nàng dâu order" lên sóng tối 10/6, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) ngày càng ngang ngược thách thức Yến (Lan Phương) ngay trong nhà của cô. Không còn nể nang, Yến nói thẳng ý muốn đuổi "em gái mưa" của chồng ra khỏi nhà. Khi Nguyệt Anh dọa sẽ mách bà nội (Minh Vượng), Yến cũng tuyên bố sẽ nói mọi chuyện cho mẹ của Nguyệt Anh.

{keywords}
Mẹ Nguyệt Anh sang tận nhà Yến để trút cơn thịnh nộ vào con gái. 

Trong tập 20 "Nàng dâu order" lên sóng VTV3 tối nay, 11/6, Yến đã "giữ đúng lời hứa" khi gửi ảnh chụp Nguyệt Anh và Phong (Thanh Sơn) cho mẹ của cô nàng cùng lời tố con bà đang mồi chài đàn ông có vợ. Không giữ được bình tĩnh, mẹ Nguyệt Anh lao sang nhà Yến cho con gái một cái tát cùng lời mắng chửi thậm tệ.

{keywords}
 Yến tiếp tục bị bà nội mắng. 

Khán giả càng hả hê với màn trả đũa Nguyệt Anh của Yến bao nhiêu thì lại càng bức xúc với bà nội chồng của cô bấy nhiêu. Khi biết cháu dâu chính là người đuổi Nguyệt Anh ra khỏi nhà, bà đã không ngừng trút giận lên cháu dâu bất chấp lý lẽ để bênh vực người lạ khiến Yến thất vọng ra mặt. 

{keywords}
 Nguyệt Anh ăn tát khiến khán giả hả hê. 

Liệu Nguyệt Anh có dọn ra khỏi nhà Yến? Mối quan hệ giữa Yến và bà nội chồng sẽ căng thẳng đến mức nào? Phong sẽ làm gì khi đứng giữa cuộc chiến của hai người phụ nữ? Diễn biến chi tiết "Nàng dâu order" tập 20 sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 11/6. 

Mỹ Anh 

'Nàng dâu order' tập 19, Yến đuổi thẳng cổ 'em gái mưa' của chồng ra khỏi nhà

'Nàng dâu order' tập 19, Yến đuổi thẳng cổ 'em gái mưa' của chồng ra khỏi nhà

Không nể nang, Yến (Lan Phương) tỏ rõ thái độ ghét Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) và nói thẳng: "Chị muốn em biến khỏi nhà của chị".