Ở tập 17 'Nàng dâu order' phát sóng tối 3/6, Yến (Lan Phương) một phen tức điên khi thấy chồng (Thanh Sơn) chở Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) đi chơi trước mặt mình như thể trêu ngươi.

Trong tập 18 'Nàng dâu order' lên sóng tối nay, sự chịu đựng của Yến đã vượt quá giới hạn khi lần này 'em gái mưa' của chồng không chỉ đến nhà chơi như thường lệ mà còn dọn tới sống trong nhà cô như cái gai trước mắt.

{keywords}
Nguyệt Anh bị đuổi khỏi nhà vì gian dối. 

Phát hiện cuốn hộ chiếu trống trơn của con gái, mẹ Nguyệt Anh vỡ lẽ con mình không hề đi du học. Bà tức điên và đuổi con gái ra khỏi nhà khiến Nguyệt Anh tìm đến bà nội Phong cầu cứu. Không chút ngần ngại, bà nội Phong (Minh Vượng) cho Nguyệt Anh về nhà sống. Sự xuất hiện của 'em gái mưa' của chồng ngay trong nhà mình khiến Yến (Lan Phương) vô cùng khó chịu, chưa kể Nguyệt Anh cũng không phải dạng vừa và luôn tìm cách để trêu tức cô. 

{keywords}
Yến khó chịu ra mặt với sự xuất hiện của Nguyệt Anh. 

Gia đình Yến còn gặp những chuyện gì trước sự xuất hiện của Nguyệt Anh? Bà nội Phong sẽ tiếp tục yêu chiều Nguyệt Anh trong nhà để trêu tức cháu dâu? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 18 sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 4/6.

Mỹ Anh

'Nàng dâu order' tập 17: Chồng công khai đi chơi với 'em gái mưa' trước mặt vợ

'Nàng dâu order' tập 17: Chồng công khai đi chơi với 'em gái mưa' trước mặt vợ

Phát hiện vợ giấu chuyện đi làm cho công ty của bạn thân, Phong vô cùng tức tối và tìm cách 'trả đũa' Yến.