Ở tập 16 "Nàng dâu order" lên sóng tuần trước, Yến (Lan Phương) bị cộng đồng mạng "bóc phốt" vì giấu thân phận thấp kém của bố mẹ đẻ khiến cô rất ân hận. 

Trong tập 17 "Nàng dâu order" lên sóng tối 3/6, chuyện Yến (Lan Phương) bí mật đi làm cho Kiệt (Minh Tít), một người Phong (Thanh Sơn) rất ghét cuối cùng cũng bị bại lộ. Quá tức giận, lại gặp lúc Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) rủ: "Em mới lĩnh lương, anh có muốn đi uống gì không?", Phong lập tức đồng ý và chở "em gái mưa" đi ngay trước mắt Yến để trả đũa khiến cô rất đau lòng. 

{keywords}
Phong quyết định trêu ngươi Yến bằng cách đi chơi với Nguyệt Anh. 

Còn tình cảm của Thanh Long (Đình Tú) và chị Nhà (Khuất Quỳnh Hoa) càng lúc càng tiến triển tốt. Có vẻ như họ không chỉ cảm nhau vì uống say.

Trong khi đó, bà nội Phong (Minh Vượng) càng lúc càng nghiện facebook tới độ gửi ảnh cho con trai và xin like cực kỳ hài hước khiến cô Linh (Thanh Hương) cũng phải thốt lên: "Không ngờ 1 người trẻ trung đáng yêu như mẹ thầy lại sinh ra một người con trai khô khan, khó tính như thầy". 

{keywords}
Đến lượt bà nội chồng Yến sống ảo. 

Liệu căng thẳng giữa Yến và Phong có được xoa dịu? Nguyệt Anh sẽ lợi dụng chuyện gia đình trục trặc của Phong để lấy lòng anh? Diễn biến chi tiết tập 17 "Nàng dâu order" sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 3/6. 

Mỹ Anh

'Nàng dâu order' tập 16: Lan Phương bị tố 'sống ảo nhất mạng xã hội'

'Nàng dâu order' tập 16: Lan Phương bị tố 'sống ảo nhất mạng xã hội'

Yến (Lan Phương) lại gặp rắc rối từ chính gia đình của mình khi luôn giấu nhẹm chuyện bố mẹ cô bán bánh cuốn vì 'sợ thấp kém'.