Ở tập 12 "Nàng dâu order" lên sóng tuần trước, khán giả được chứng kiến mâu thuẫn giữa Yến và bà nội chồng lên đến đỉnh điểm. Những tưởng mọi việc sẽ không thể cứu vãn được thì trích đoạn tập 13 lên sóng tối 20/5 cho thấy Yến vẫn nín nhịn ở lại và tìm mọi cách làm hài lòng bà nội chồng khó tính.

{keywords}
 Yến sững sờ khi bị bà phản đối việc định thuê người giúp việc. 

Muốn đỡ mình việc nhà, Yến có ý định thuê người giúp việc theo giờ nhưng không ngờ ý định này của cô gặp ngay sự phản đối của bà nội chồng: "Ai cho cháu quyền tự quyết định mọi việc trong gia đình". Thấy Phong (Thanh Sơn) bênh vợ có lý, bà nói lý do: "Không thích có người lạ trong nhà" và cuối cùng cũng phải chấp nhận giải pháp này. 

Tuy nhiên sự xuất hiện của nhân vật người giúp việc có vẻ hứa hẹn sẽ là 'nhân tố mới' gây nên những chuyện cười ra nước mắt trong gia đình Yến. 

{keywords}
Thanh Long tuyên bố: "Thích thì phải nhích". 

Cũng trong tập này, Thanh Long (Đình Tú), em trai của Yến (Lan Phương) lại làm gia đình một phen náo loạn khi tuyên bố nghỉ học để đi kiếm tiền như... Jack Ma. Không những thế anh chàng này còn nói người truyền cảm hứng cho mình thôi học chính là cô Linh (Thanh Hương) khiến bố cậu sôi máu muốn tìm đến cô giáo để ba mặt một lời. 

Mối quan hệ giữa Yến và bà nội chồng có được cải thiện? Thanh Long sẽ bỏ học như tuyên bố? Nhân vật ô sin sẽ khuấy động gia đình Phong? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 13 lên sóng tối mai, 20/5 trên VTV3. 

Mỹ Anh 

Hết vai trong 'Nàng dâu order', Phương Oanh xin ở lại làm chân bê vác

Hết vai trong 'Nàng dâu order', Phương Oanh xin ở lại làm chân bê vác

"Tổ quay phim còn chân bê vác cho em đi theo", Phương Oanh nói vui sau khi kết thúc phân đoạn cuối trong "Nàng dâu order".