"Nàng dâu order" sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 8/4 tới, thế sóng "Chạy trốn thanh xuân". Sau trích đoạn phim gây bão cách đây không lâu với cảnh bà nội chồng lao vào phòng cháu nội nằm ngủ giữa hai vợ chồng mới cưới, bộ phim tiếp tục gây chú ý khi tung trích đoạn gay cấn trong tập đầu tiên. 

Ngay tập 1 này, nhân vật người yêu cũ của chồng đã xuất hiện để phá nhà văn Lam Lam (Lan Phương đóng). Tại buổi ra mắt sách mới của Lam Lam, Vy (Phương Oanh) đã đến làm loạn. Cô người yêu cũ của chồng Lam Lam (Thanh Sơn đóng) tự nhận mình là kẻ thứ 3 được nhắc đến trong tự truyện và ngay lập tức khẳng định cô nàng mới là người đến trước.

{keywords}
Phương Oanh hoá thân vào vai Vy - kẻ thứ 3 đáng ghét. 

Vy giả bộ khóc lóc và tuyên bố trong sự ngỡ ngàng của nhân vật chính cũng như báo giới rằng cô nàng và Phong (Thanh Sơn) đã chung sống với nhau cả năm trước khi anh lấy Lam Lam. Chưa hết, Vy còn tuyên bố đang mang thai con của Phong được 4 tháng và chuẩn bị trước những bức ảnh thân mật từng có giữa hai người để chứng minh mình không nói dối. 

Ngay khi trích đoạn đăng tải, rất nhiều khán giả đã vào fanpage phim 'ném đá' rào rào nhân vật Vy do Phương Oanh thủ vai vì độ trơ trẽn của cô nàng. Hãm, Người yêu cũ chất, Nóng máu, Quỳnh ơi dượng đây đã tái xuất và lợi hại hơn xưa... là những bình luận của khán giả.

Diễn biến chi tiết sẽ trong tập 1 "Nàng dâu order" lên sóng VTV3 từ 8/4 tới. 

{keywords}
Vy chuẩn bị rất bài bản đưởng đi nước bước để phá cuộc hôn nhân của người yêu cũ. 

Mai Linh 

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' tung loạt ảnh nóng bỏng

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' tung loạt ảnh nóng bỏng

Nữ chính 'Quỳnh búp bê' vừa thực hiện bộ ảnh cực kỳ quyến rũ khiến rất nhiều diễn viên phải nhảy vào bình luận khen ngợi.