"Nàng dâu order" dù chưa lên sóng nhưng đã gây sốt. Trích đoạn dài hơn 10 phút với cảnh bà nội chồng leo lên giường nằm giữa cháu trai và vợ mới cưới được bàn tán rôm rả. Clip này sau khi đăng tải trên fanpage chính thức của phim đã đạt hơn 2 triệu lượt xem, 34000 lượt thích cùng hơn 5000 bình luận. Phần đông để lại những nhận xét hài hước liên quan đến cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ mới cưới có bà nội 'khó đỡ' cùng sự xuất hiện của cô người yêu cũ cực kỳ khó chịu.

"Hết phim Sống chung với mẹ chồng, giờ lại có phim Sống chung với Bà nội chồng", một khán giả hài hước bình luận. "Cháu là vợ hợp pháp duy nhất nhưng kia lại là máu mủ chắt nội của bà. Khó xử nhỉ", khán giả Tuyết Nhung viết. 

{keywords}
Chỉ sau hơn 2 ngày đăng tải, trích đoạn phim đạt hơn 2 triệu lượt xem và hơn 5000 bình luận. Có khán giả bình luận vui: Phim nên đổi tên thành 'Sống chung với bà nội chồng'. 

Phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của Hoàng Yến, nữ nhà văn có bút danh Lam Lam (Lan Phương). Sau cuộc tình sét đánh với Phong (Thanh Sơn), Hoàng Yến quyết định làm đám cưới chỉ sau 1 tháng quen biết. Tuy nhiên nàng dâu mới về nhà chồng vốn chỉ giỏi viết lách và dùng mạng xã hội không đơn giản, nhất là khi bà nội chồng thì coi trọng truyền thống và nữ công gia chánh trong khi cô cháu dâu lại không hề biết nấu ăn và tất tật đều đặt hàng qua mạng.

Đảm nhiệm vai bà nội chồng là nghệ sĩ Minh Vượng. Chị chia sẻ nhân vật này không hề quá quắt mà sống rất nhân hậu, yêu thương con cháu. Đây cũng là hình mẫu nhân vật khác hẳn mà Minh Vượng đảm nhiệm so với những vai hài hước quen thuộc. 

{keywords}
Minh Vượng vào vai nhân vật bà nội chồng. 

Bên cạnh đó, nhân vật cũng gây chú ý không kém bà nội chồng Minh Vượng là Vy do Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' thủ vai. Trong phim, cô vào vai con giáp thứ 13, người yêu cũ của Phong, kẻ luôn tạo ra sóng gió cho gia đình nàng dâu Hoàng Yến. Bản thân Phương Oanh thừa nhận đây là nhân vật 'dẩm dít', không thương nhưng cũng không yêu nổi. Đây được dự đoán là nhân vật sẽ hứng 'gạch đá' nhiều nhất phim. 

{keywords}
Nhân vật 'người yêu cũ của chồng' do Phương Oanh thủ vai hứa hẹn gây bão. 

"Nàng dâu order" lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ 2 và 3 hàng tuần từ 8/4, sau khi "Chạy trốn thanh xuân" kết thúc. 

Mỹ Anh

Đoàn phim đau đầu vì Lan Phương hút sữa cho con bú cất đầy tủ lạnh

Đoàn phim đau đầu vì Lan Phương hút sữa cho con bú cất đầy tủ lạnh

Trong suốt thời gian quay phim, Lan Phương thường xuyên vắt sữa để trong tủ lạnh khiến các thành viên trong đoàn đau đầu vì sợ uống nhầm sữa của nữ diễn viên.