Mặc dù tới 16/2/2018, Năm Mươi Sắc Thái Tự Do mới ra mắt khán giả toàn cầu nhưng trailer mới nhất của phim vừa được tung ra đã khiến các fan đứng ngồi không yên vì những cảnh quay quá nóng bỏng.

Tiếp nối hai phần phim chuyển thể thành công rực rỡ từ bộ tiểu thuyết đầy dục vọng Năm Mươi Sắc Thái của nữ nhà văn Anh E. L. James lần lượt ra mắt vào năm 2015 và 2017, Năm Mươi Sắc Thái Tự Do (Tựa gốc: Fifty Shades Freed) đã chính thức tung ra trailer đầu tiên cho phần phim cuối cùng đầy mê hoặc. Được dự đoán sẽ một lần nữa làm nổ tung phòng vé mùa Lễ Tình Nhân 2018, bộ phim vẫn sẽ có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính Dakota Johnson và Jamie Dornan. Sang đến phần cuối này, Christian Grey và Anastasia Steele đã có một bước chuyển mình táo bạo từ đôi tình nhân trở thành cặp vợ chồng nóng bỏng.

Trailer phim mở đầu bằng ánh mắt trìu mến và cử chỉ dịu dàng mà Christian dành cho Ana, cô vợ trẻ mà anh hết mực yêu thương. Sau khi về chung một nhà, Christian lại tiếp tục làm cho Ana ngạc nhiên hết lần này đến lần khác vì độ giàu có và 'chịu chơi' của anh khi dành cho cô một tuần trăng mật ngọt ngào và xa hoa. Họ cùng nhau trải nghiệm những điều mà cô sinh viên Ana ngày nào có lẽ chưa từng và sẽ không bao giờ biết được nếu người cô không kết hôn cùng không phải là anh chàng triệu phú này.

Trailer '50 sắc thái' phần cuối hiện đã đạt gần 17 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng tải.

Cả hai cùng nhau tham quan Lâu đài Versailles lộng lẫy, lái mô tô trên nước, ngắm nhìn biển trời xanh ngắt, đi tới những vùng núi tuyết phủ trắng xa xăm… Sau đám cưới viên mãn cùng chàng triệu phú hào hoa, quý cô Anastasia Steele giờ đã chính thức trở thành quý bà Anastasia Grey. Năm Mươi Sắc Thái Tự Do tiếp tục 'chiêu đãi' người xem bằng những cảnh quay nóng bỏng của cặp tình nhân mới cưới. Càng về sau, trailer càng tiết lộ nhiều tình tiết quan trọng chen ngang cuộc sống vợ chồng tưởng chừng đã yên ổn của cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống kịch tính và nảy lửa.

Năm Mươi Sắc Thái Tự Do (đạo diễn James Foley) dựa trên bộ tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới của nữ văn sĩ E. L. James. Bên cạnh sự quay trở lại của các diễn viên từ phần trước như Dakota Johnson, Jamie Dornan, Eric Johnson, Kim Basinger, Eloise Mumford, Rita Ora… là sự xuất hiện của nữ diễn viên kiêm người mẫu Arielle Kebbel.

MyA