{keywords}

Bộ phim gần nhất Đình Tú góp mặt là Hướng dương ngược nắng, đóng cùng Quỳnh Kool, nữ diễn viên kém anh 3 tuổi. Trước đó hai người cũng từng đóng cùng nhau trong phim Đi qua mùa hạ. Tuy nhiên đến nay Quỳnh Kool là nữ diễn viên duy nhất kém tuổi làm người tình màn của Đình Tú. 

{keywords}

Sắp tới Đình Tú sẽ đóng cặp với Huyền Lizzie trong phim Thương ngày nắng về sẽ lên sóng từ 15/11 tới. "Đây là vai khác màu trước mà Tú từng tham gia. Phim này Tú lột xác với các vai khác. Có 1 điểm chung so với các vai diễn trước là cho thêm vào bộ sưu tập của mình 1 máy bay", nam diễn viên sinh năm 1992 hài hước chia sẻ. 

Tính đến thời điểm này, Phương Oanh (sinh năm 1989) vẫn là nữ diễn viên hơn tuổi đóng cặp với Đình Tú nhiều nhất trên màn ảnh, từ Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta đến Những ngày không quên. 

{keywords}

Đình Tú sinh năm 1992, tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh năm 2014. Bộ phim đầu tiên trên màn ảnh của anh là Máy bay ký sự, đóng cùng Vân Anh (sinh năm 1988). "Trong phim Tú đóng cặp cùng chị Vân Anh (Hoa hậu biển) và vào vai Việt, người đã phải lòng một bà chị cùng công ty và có cái kết rất happy-ending. Chắc câu chuyện 'Tú số hưởng' đã bắt đầu từ bộ phim đó", anh hài hước chia sẻ.

{keywords}

Tính đến nay Khuất Quỳnh Hoa là nữ diễn viên hơn Đình Tú nhiều tuổi nhất khi đóng cặp trên màn ảnh khi hai người vào vai cặp tình nhân chị em trong Nàng dâu order. Dù chênh nhau tới 7 tuổi nhưng hai người diễn rất ngọt. 

Bộ phim duy nhất mà Đình Tú "có vợ" tính đến nay là Ghét thì yêu thôi. Ở hai phần, Yêu thì ghét thôi Ghét thì yêu thôi, nam diễn viên đóng cặp với Phanh Lee (sinh năm 1990), từ yêu nhau đến khi kết hôn với nhiều cảnh nóng bỏng.

{keywords}

Chia sẻ về chuyện chênh lệch tuổi tác khi đóng cặp với các bạn diễn nữ, Đình Tú cho biết: "Khi đã vào nhân vật, tuổi tác bên ngoài không còn quan trọng nữa. Tuy chênh nhau về tuổi tác nhưng khi vào phim khán giả vẫn tin và không thấy sự chênh lệch tuổi tác của 2 nhân vật thì đó là sự thành công của diễn viên. Phim nào Tú cũng đóng cùng các chị, cái đó không mấy ngạc nhiên, một phần vì so với dàn diễn viên hiện nay Tú là đàn em bé tuổi nhất nên để tìm được người đóng cặp cùng lứa tuổi hầu như không có". 

Ngọc Nhi

Diễn viên Lan Phương: Tôi không ngại vợ Hồng Đăng

Diễn viên Lan Phương: Tôi không ngại vợ Hồng Đăng

"Tôi không ngại gì với vợ anh Đăng hay anh Đăng cũng chẳng ngại gì với chồng của tôi vì đây là công việc mà. Chúng tôi chỉ gặp nhau và làm việc rất chuyên nghiệp trên phim trường", Lan Phương chia sẻ.