Us Weekly đưa thông tin cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt tình cảm vào khoảng 1 tháng trước đó. Theo một nguồn tin, cả hai chia tay trong êm đẹp. "Họ thực sự vẫn là những người bạn tốt của nhau", nguồn tin này cho biết.

Ca sĩ người Anh 31 tuổi và nam diễn viên 39 tuổi lần đầu bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 10/2018. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò khoảng vài tháng trước đó. Hồi tháng 4/2018, Channing đã chia tay vợ là Jenna Dewan. 

{keywords}
Channing chia tay bạn gái sau hơn 1 năm hẹn hò.

Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện, ủng hộ công việc của nhau. Nam diễn viên thường cổ vũ cho bạn gái trong các buổi biểu diễn của cô và ngược lại.

Họ cũng thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Channing Tatum từng khiến người hâm mộ sốc khi đăng bức hình anh khỏa thân hoàn toàn chỉ vì thua cá cược với bạn gái.

Sai khi biết tin, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận tiếc nuối. "Tại sao hai người lại chia tay?", "Anh và chị ấy là một cặp đôi đáng yêu, thật đáng tiếc", "Hy vọng họ vẫn là bạn tốt"...

{keywords}
Cả hai thường xuyên công khai tình cảm khi còn yêu nhau.

Sau khi thông tin chia tay được lan truyền, cả hai vẫn giữ im lặng, từ chối bình luận.

Channing Tatum là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Tatum được biết đến nhiều nhất qua những bộ phim "Step Up" (2006), "Magic Mike" (2012),  "Kingsman" (2017)...Năm 2012, Tatum được tạp chí People trao danh hiệu "Người đàn ông quyến rũ nhất đương thời". Theo tạp chí Forbes thống kê, anh là nam diễn viên điện ảnh có thu nhập cao thứ nhì năm 2013.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Hà Lan

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi chia tay bạn trai

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi chia tay bạn trai

 - Sau khi chia tay với bạn trai yêu 2 năm của mình, Ngọc Trinh xuất hiện tại các sự kiện dày đặc hơn.