Quyết không lộ diện trong teaser đầu tiên của "Chị trợ lý của anh" nhưng trong trailer chính thức của phim vừa được tung ra, Mỹ Tâm đã quậy tưng bừng.

Mỹ Tâm lái 'siêu xe' đi bão mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu

Mỹ Tâm mặc Hanbok, hát trong liveshow 4000 người ở Hàn Quốc

"Chị trợ lý của anh" là bộ phim điện ảnh đầu tay do Mỹ Tâm sản xuất kiêm diễn viên chính. Bộ phim được các fan ngóng chờ đã lâu dù gần như không xuất hiện bất cứ thông tin nào về dự án này trên báo chí cho tới khi teaser đầu tiên được tung ra. 

Sau bao chờ đợi, cuối cùng các fan của Mỹ Tâm cũng được ngắm nghía thần tượng trong trailer chính thức đầu tiên của "Chị trợ lý của anh". Trong phim, Mỹ Tâm vào vai Doanh, một trợ lý siêu ngầu, cực sành điệu và thông minh của "cậu em" tổng giám đốc do Mai Tài Phến đóng. 

Dù là phim điện ảnh đầu tiên hai người hợp tác nhưng đây là lần thứ 2 Mỹ Tâm và  Mai Tài Phến diễn chung sau thành công của MV "Đừng hỏi em" rất được đánh giá cao.  

{keywords}
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong "Chị trợ lý của anh". 


Ngay khi trailer được tung ra, Mỹ Tâm đã gây sốt với tạo hình cô trợ lý Doanh rất cá tính, uống bia như nước lã, nói tiếng Anh như gió và thừa tự tin. Trong "Chị trợ lý của anh", nhân vật Mỹ Tâm thủ vai cũng là một cô gái độc thân coi trọng cuộc sống tự do và sự nghiệp hơn chuyện lấy chồng và rơi vào cuộc tình 'phi công - máy bay' với anh chàng giám đốc trẻ tuổi do Mai Tài Phến đóng. 

"Chị trợ lý của anh" ra rạp từ 4/1/2019. 

MyA

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn: Tôi ngưỡng mộ ông Park Hang Seo

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn: Tôi ngưỡng mộ ông Park Hang Seo

Vũ Thu Hoài, nữ MC thể thao xuất hiện trên báo Hàn những ngày qua chia sẻ về công việc của một BTV thể thao cũng như tình cảm đặc biệt dành cho HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải và Văn Hậu.

Diễn viên Thúy An không sợ bị gọi là cave

Diễn viên Thúy An không sợ bị gọi là cave

"Nếu như khán giả có gọi là "Ly cave" thì tôi cũng thấy đó là điều hết sức bình thường", diễn viên Thúy An chia sẻ. 

Kaity Nguyễn: Cao 1,5m vẫn nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt

Kaity Nguyễn: Cao 1,5m vẫn nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt

Xếp vào hàng những mỹ nhân lùn nhất showbiz Việt nhưng Kaity Nguyễn vẫn luôn là cái tên thu hút bất kể chiều cao.