Chính thức rút khỏi rạp chiếu từ dịp tết âm lịch, "Chị trợ lý của anh" lại bất ngờ được phát hành trở lại trên 73 cụm rạp trên toàn quốc của CGV từ ngày 22/3 với cái kết mới. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử phim Việt có một bộ phim được phát hành lần thứ 2 với kết phim khác với bản trình chiếu ban đầu. 

Ngay khi ra mắt từ 4/1,  "Chị trợ lý của anh" khiến khán giả tiếc nuối khi xây dựng cái kết quá bi kịch và tỏ ra lạc điệu so với mạch phim. Ngay sau đó, Mỹ Tâm - với vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim đã chiều lòng fan mà thay đổi cái kết khác với bản phim mới được công chiếu từ 30/1.

{keywords}
Khán giả sẽ được gặp lại cặp diễn viên chính trong phiên bản khác của phim sắp ra rạp. 

Những tưởng bộ phim đã kết thúc sứ mệnh ngoài rạp chiếu thì bất ngờ ngày 20/3, Mỹ Tâm thông báo sẽ đưa "Chị trợ lý của anh" trở lại rạp từ 22/3 và dự kiến công chiếu trong vòng 2-3 tuần. Bên cạnh đó CD nhạc phim với toàn bộ các ca khúc trong phim sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất.

Trước đó Mỹ Tâm khiến dư luận bất ngờ khi công bố tên đạo diễn phim là Mira Dương. Sau đó nữ ca sĩ thừa nhận Mira Dương chính là mình. Trong bộ phim điện ảnh đầu tay này, Mỹ Tâm kiêm cả 4 vai trò: đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch và diễn viên chính. Cô cũng đồng thời đảm nhiệm ca khúc nhạc phim. 

Mỹ Anh 

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm quá liều hay quá tự tin khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay sát ngày ra rạp mà không cần chiêu trò hay quảng bá?