Ngày 5/4, trang QQ đưa tin một nhân viên trong đoàn làm phim đã có bài viết tố cáo cô trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra vào năm 2012 khi Trương Gia Nghê tham gia quay "Tinh Trung Nhạc Phi". Sau giờ nghỉ giải lao, Trương Gia Nghê đứng lên và cố tình đụng nhiều lần vào ghế người này. Cô và người nhân viên xích mích với nhau. Trương Gia Nghê kéo thêm trợ lý của mình vào tấn công và đánh đập nhân viên này. Không thể chịu nổi, nạn nhân đã xin rút lui khỏi đoàn làm phim. 

{keywords}
Tên tuổi mỹ nhân đẹp nhất "Diên Hi Công Lược" ảnh hưởng nghiêm trọng khi bị tố đánh người

Nạn nhân chia sẻ: "Cô tự dưng đến đánh đập tôi trước, còn bắt tôi phải tới xin lỗi cô. Cô và trợ lý đánh tôi, bắt tôi phải đứng trước đoàn phim xin lỗi, nếu không cô không chịu quay phim. Nếu làm lớn chuyện họ sẽ vì cô ta mà sa thải tôi. Mặc dù tôi đã ra đi, nhưng cô không nghĩ rằng mình không nên đứng ở chỗ đó?". Ở một bài đăng khác, nhân viên đoàn phim này còn viết: "Tôi ra đi không phải vì công việc có vấn đề gì. Tôi ra đi vì người khác không cần thể diện, cho nên tôi từ chức".

{keywords}
Những dòng trạng thái trên mạng xã hội của nữ nhân viên về vụ việc

Đáng nói hơn, nam diễn viên Hong Kong nổi tiếng Trương Triệu Huy bình luận dưới bài viết của nữ nhân viên: "Em gái, hãy vui lên đi. Chỉ cần mình không hổ thẹn với lương tâm là được. Gặp những người như vậy sẽ khiến em kiên cường hơn".

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, từng tham gia nhiều bộ phim như Huyền Của Ôn Noãn, Ly Ái, Mỹ nhân như họa, Tân Hoàn Châu cách cách... Tuy nhiên, Trương Gia Nghê được công chúng biết đến rộng rãi sau vai diễn Thuận tần trong Diên Hi công lược. Nhờ bộ phim, tên tuổi của người đẹp Hoa ngữ trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

Ngoài ra, dù đã là bà mẹ 2 con nhưng cô vẫn nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung cùng thân hình gợi cảm. Trương Gia Nghê kết hôn với giám đốc một công ty tổ chức tiệc cưới điển trai, giàu có.

Vợ chồng nghệ sĩ đang tham gia chương trình "Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ". Tuy nhiên, trong quá trình phỏng vấn cho show này, Trương Gia Nghê nhiều lần tỏ thái độ khó chịu, không vui khi có quá nhiều câu hỏi, trả lời không thành thực khiến công chúng chỉ trích cô bị "chảnh chọe".

Khánh Ngọc

Sao nhí Hoa ngữ 'mất tích' - người thành tỷ phú, kẻ bới rác, đi tù

Sao nhí Hoa ngữ 'mất tích' - người thành tỷ phú, kẻ bới rác, đi tù

Tại showbiz Hoa ngữ, nhiều cô cậu bé sớm trở nên nổi tiếng sau khi tham gia một bộ phim. Nhưng việc được gọi là sao nhí không đảm bảo cho tương lai của họ khi trưởng thành.