Vào tháng 10 tới, đế chế DreamWorks sẽ trình làng “chiến binh” tiếp theo với tựa đề Abominable (Everest Người Tuyết Bé Nhỏ). Đây là dự án hoạt hình phiên bản gốc cuối cùng của Dreamworks trong thập niên 2010, hứa hẹn sẽ là “nước cờ” đáng mong đợi, sẽ khuynh đảo phòng vé dịp cuối năm.

Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với cuộc hành trình hơn 2000 dặm, từ những con phố của thành phố Thượng Hải phồn hoa đến với đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng của dãy Himalaya hùng vĩ để theo chân ba bạn nhỏ Yi, Jin và Peng trên chuyến phiêu lưu đưa Người Tuyết Everest trở về nhà.

{keywords}
 Chloe Bennet trên thảm đỏ LHP Toronto tháng 9/2019 khi giới thiệu phim "Abominable". 

Ra mắt tại LHP Toronto (TIFF) mới đây, Abominable (Everest Người Tuyết Bé Nhỏ) nhận được vô số bình luận tích cực từ các nhà phê bình.  Với những khung cảnh lung linh huyền ảo cùng những kỹ xảo hành động ấn tượng, Everest Người Tuyết Bé Nhỏ chắc chắn sẽ là tác phẩm không thể bỏ lỡ với các khán giả ưa phiêu lưu và cả những người đam mê văn hóa vùng Á Đông.

Bộ phim được sản xuất bởi Suzanne Buirgy (Kung Fu Panda 2) và Peilin Chou đến từ Hãng Pearl. Jill Culton (Monsters Inc., Toy Story 2) là người viết kịch bản và đạo diễn cùng Todd Wilderman (Trolls). Các diễn viên lồng tiếng cho phim gồm: Chloe Bennet (diễn viên trong seri Agents of S.H.I.E.L.D.), Tenzing Norgay Trainor, Albert Tsai, Eddie Izzard và Sarah Paulson.

{keywords}
Chloe Bennet là người lồng tiếng cho cô bé Yi trong phim. 

Với 91% khán giả đánh giá “tươi ngon” trên Rotten Tomatoes, Everest Người Tuyết Bé Nhỏ hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình đặc sắc nhất trong tháng 10 tới. Phim có chi phí sản xuất 75 triệu USD (khoảng 1725 tỷ đồng) với những khung hình đẹp lung linh sẽ chính thức ra rạp từ 4/10. 

Mỹ Anh

Hồng Diễm - Lương Thanh: Tình địch trên phim, 'mẹ - con' ngoài đời

Hồng Diễm - Lương Thanh: Tình địch trên phim, 'mẹ - con' ngoài đời

Vào vai kẻ thù không đội trời chung trong "Hoa hồng trên ngực trái" nhưng ngoài đời hai nữ diễn viên vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết.