{keywords}
Vũ trong "Về nhà đi con" do Quốc Trường thủ vai đang sở hữu lượng fan nữ đông đảo nhờ vẻ đẹp trai cũng như nhân vật 'vừa đểu, vừa chất'. 
{keywords}
Trên trang cá nhân của Quốc Trường, nhiều fan nữ công khai tình cảm với nam diễn viên, thậm chí dùng ảnh Quốc Trường làm avatar cá nhân hoặc hình nền điện thoại. 
{keywords}
Một fan nữ chia sẻ ảnh chụp chồng mình mặc đồ khá giống nhân vật Vũ với lời nhắn tới nam diễn viên: "Em bảo chồng phải đi mua quần bò rách và áo bò mặc ngay cho em, xong chồng nói chuyện phải Láo láo vào cho giống anh Vũ của em, không yêu được anh Vũ thì bắt chồng nhái vậy" khiến Quốc Trường rất tâm đắc. 
{keywords}
Quốc Trường chia sẻ với VietNamNet: "Có nhiều bạn phong tôi là diễn viên người chồng quốc dân, vui mà cũng xấu hổ". 
{keywords}
Từng là người mẫu, lại đang là doanh nhân nên nam diễn viên sinh năm 1988 có phong cách rất thu hút. 
{keywords}
  "Về nhà đi con" là bộ phim đầu tiên tại phía Bắc Quốc Trường tham gia. Anh đã phải sắp xếp công việc kinh doanh bận rộn ra Hà Nội nhiều ngày theo đoàn phim. 
{keywords}
Công sức của nam diễn viên đã được đền đáp khi vai diễn của anh vô cùng được yêu thích. Một fan nữ thừa nhận trên trang cá nhân của Quốc Trường: "Lưu ảnh của ổng nhiều hơn bồ luôn, thật sự đáng yêu quá". 
{keywords}
Thừa nhận đang độc thân và không có thời gian để yêu, gặp ai hợp là cưới luôn, nhiều fan gán ghép cho rằng Quốc Trường rất hợp với Phương Oanh 'Quỳnh búp bê" - nữ diễn viên xinh đẹp độc thân kém anh 1 tuổi.  
{keywords}
Từng đóng hàng chục vai chính nhưng Quốc Trường đặc biệt nổi tiếng sau các vai phản diện trong "Gạo nếp gạo tẻ" và nay là "Về nhà đi con". 
{keywords}
 Ngoài đóng phim, Quốc Trường là người sáng lập và giám đốc marketing của thương hiệu mì cay với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. 
{keywords}
Mặc dù bận rộn nhưng Quốc Trường là một trong những nghệ sĩ chịu khó tương tác với fan nhất trên mạng xã hội. Nam diễn viên có thể dành cả giờ để like hết các comment cũng như trả lời bình luận của khán giả.
{keywords}
Ngay cả việc nam diễn viên đổi ảnh avatar mặc sơ mi trắng cũng khiến fan phát cuồng: "Trời ơi sao anh cứ mặc sơmi trắng thế??? Thật là dã man", một fan nữ viết. 
{keywords}
Dù đang có cuộc sống giàu có nhưng Quốc Trường mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ quá khứ nghèo khó ở Cần Thơ. 

Mỹ Anh 

Ảnh: Thiện Khiêm

Quốc Trường 'Về nhà đi con': Ngoài đời gặp cô gái như Anh Thư thì quá thích

Quốc Trường 'Về nhà đi con': Ngoài đời gặp cô gái như Anh Thư thì quá thích

Quốc Trường, nam diễn viên thủ vai Vũ trong phim "Về nhà đi con" không quan tâm bạn gái giàu hay nghèo, xinh hay không, chỉ cần một người đồng điệu với mình.