{keywords}
Khán giả khó lòng nói lời tạm biệt với 'Avengers: Endgame'. 

Bom tấn "Avengers: Endgame" (Avengers: Hồi Kết) không chỉ gây sốt tại Việt Nam mà còn gây sốt trên toàn cầu. Dù phim tới hôm nay, 26/4 mới chính thức ra rạp trên toàn thế giới nhưng các suất chiếu sớm thực chất đã diễn ra từ hôm qua, 25/4.

Nếu ở Việt Nam khán giả đổ xô đến các rạp chiếu xếp hàng dài mua vé thì tại Trung Quốc, phim cũng gây sốt không kém với cộng đồng fan Marvel từ ngày 24/4.

"Avengers: Endgame" là bộ phim thứ 22 của Marvel, khép lại giai đoạn huy hoàng nhất của vũ trụ siêu anh hùng. Nhiều fan đau buồn đến mức không thể chấp nhận được thực tế khi phim đã kết thúc và phải chia tay với nhân vật mình yêu mến. 

{keywords}
 Cô gái bị nhập viện khi xem 'Avengers: Endgame'. 

Trang ABC đưa tin, một sinh viên đại học tại Trung Quốc khi xem "Avengers: Endgame" suất nửa đêm 24/4 đã khóc không ngừng, sau đó cô gái thấy đau ngực và khó thở. Lúc này một số cơ ở tay và chân của cô gái bị co giật. Nhận thấy dấu hiệu bất thường nên bạn đi xem cùng nữ sinh đã gọi cấp cứu.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã cho cô gái thở oxy. Bác sĩ nhận định nữ sinh đã bị rối loạn lo âu vì không kiểm soát của cảm xúc khi xem phim và hiện đã ổn định sức khỏe.

"Avengers: Endgame" đang lập hàng loạt kỷ lục mới tại Trung Quốc với doanh thu 107 triệu USD chỉ sau vài ngày. Phim thậm chí còn hot khi còn chưa công chiếu với lượng vé bán sớm đạt 74.5 triệu USD.

{keywords}
Các con nợ bị bêu tên trước suất chiếu 'Avengers: Endgame'. 

Ý thức sức hot của phim, mới đây tòa án quận Liên Đô (Trung Quốc) đã quyết định bêu tên và ảnh 60 người nợ thuế trước mỗi suất chiếu "Avengers: Endgame" để họ xấu hổ mà tìm cách hoàn thành nghĩa vụ gấp. Câu chuyện này cũng gây sốt trên mạng Trung Quốc ngày 25/4.

Mỹ Anh 

Nhiều khán giả không dám đi vệ sinh khi xem 'Avengers: Endgame'

Nhiều khán giả không dám đi vệ sinh khi xem 'Avengers: Endgame'

Sau suất chiếu 'Avengers: Endgame' đầu tiên tối 24/4 tại Việt Nam, nhiều khán giả chia sẻ họ 'nhịn' đi vệ sinh suốt hơn 3 tiếng ngồi trong rạp. Thực tế gần như cả phòng chiếu không ai rời ghế trong thời gian chiếu phim.