Monster Trucks thu hút khán giả bởi sự tham gia của chàng Dị nhân điển trai – Lucas Till, và là một sản phẩm từ đạo diễn tài ba của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Kỷ Băng Hà (Ice Age) – Chris Wedge.

"Monster Trucks" (tựa Việt: Xe tải quái vật) là câu chuyện kể về Tripp (Lucas Till), một học sinh cấp 3 sở hữu niềm đam mê tốc độ cực kỳ mãnh liệt. Với khao khát được rời khỏi thị trấn, Tripp quyết tâm thu thập những mảnh phế liệu từ bãi rác xe hơi để chế tạo một chiếc xe của riêng mình. Trong quá trình đó, anh vô tình phát hiện một sinh vật ngoài hành tinh vô cùng kỳ lạ.

Tuy sở hữu thân hình to lớn, nhiều điểm tương đồng với loài bạch tuộc cùng những chiếc răng nanh đáng sợ nhưng Creech đã nhanh chóng thể hiện sự thân thiện cũng như niềm yêu thích kỳ lạ với những chiếc xe. Họ nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết, cùng nhau thoát khỏi rắc rối từ những kẻ phá hoại và tham gia những cuộc đua xe quyết liệt nhưng không kém phần thích thú.

Những màn rượt đuổi, nhào lộn vượt chướng ngại tưởng chừng bất khả thi của những chiếc Monster Truck to lớn, kết hợp với những ca khúc sôi động, lời thoại hài hước và những tình huống dở khóc dở cười của bộ đôi Tripp – Creech… hứa hẹn sẽ khiến khán giả trầm trồ, thích thú.

Bộ phim thể hiện sự đầu tư về kỹ xảo khi mang đến một sinh vật sống động, có ngoại hình kỳ lạ nhưng không kém phần đáng yêu. Với những xúc tu giống bạch tuộc, Creech đã biến chiếc Monster Truck của Tripp trở thành “siêu xe” có một không hai: có thể di chuyển trên mọi địa hình, leo trèo thoải mái lên những bức tường và đặc biệt là phóng được từ tòa nhà này sang tòa nhà khác.

{keywords}
Nam diễn viên điển trai Lucas Till thủ vai nhân vật chính trong Monster Trucks

Bộ phim được đạo diễn bởi Chris Wedge – người từng nổi tiếng với những tác phẩm như Ice Age, Epic, Robots, Chris Wedge…Dàn diễn viên chính bao gồm: Lucas Till, Jane Levy, Rob Lowe, Amy Ryan, Barry Pepper…

"Monster Trucks" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/1/2017.

Dương Di