{keywords}
 Sau khi bị đạo diễn Bảo Nhân chê "mất dạy", Huỳnh Anh thẳng thắn đáp trả: "Không biết có phải anh ấy được dạy bảo tốt nên cùng khung giờ vàng VTV3 mà phim của anh ấy được có 3* rating mặc dù có dàn diễn viên khủng". Bộ phim mà Huỳnh Anh nhắc đến được cho là Mối tình đầu của tôi, một tác phẩm của đạo diễn Bảo Nhân đang phát sóng trên giờ vàng VTV3.
{keywords}
 Huỳnh Anh sau đó cho biết anh có được thông tin phim Mối tình đầu của tôi rating thấp từ "mấy anh chị ở đài VTV". Thực tế, trước phát ngôn của Huỳnh Anh, truyền thông và khán giả từng đặt vấn đề về việc Mối tình đầu của tôi đã không thể gây sốt được như kỳ vọng dù chuyển thể từ kịch bản phim nổi tiếng.
{keywords}
 Cụ thể, phim chuyển thể từ bộ phim She was pretty đình đám năm 2015 của Hàn Quốc. Phim là sự kết hợp của 2 đạo diễn trẻ: Bảo Nhân và Nam Cito. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai An Chi (Kim Hye Jin trong bản Hàn Quốc), nữ chính của phim. Vốn là diễn viên được công nhận khả năng diễn xuất, tuy vậy diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim bị nhiều người chê là "lố". 
{keywords}
 Chi Pu vào vai Hạ Linh, một quản lý khách sạn (Min Hari trong bản Hàn Quốc). Đây cũng là phim đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với màn ảnh truyền hình sau thời gian chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc. Hạ Linh là bạn thân của An Chi. Nếu như An Chi sở hữu ngoại hình xấu xí, hậu đậu, luôn gặp nhiều xui xẻo trong mọi việc thì Hạ Linh lại có nhan sắc xinh đẹp, gia đình giàu có, nhiều chàng trai vây quanh. Chi Pu xuất hiện trong phim đầy sang chảnh nhưng diễn xuất không được đánh giá cao.
{keywords}
 B Trần vào vai phóng viên Minh Huy - một anh chàng vui vẻ, luôn trêu đùa và đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Minh Huy ẩn thân trong nhiều tính cách, được cho là một nhân vật có nhiều đất diễn. Tuy vậy, nam diễn viên bị chê là diễn một màu, lạm dụng biểu cảm trợn mắt, há hốc mồm và... làm mặt xấu.
{keywords}
 Bình An đảm nhận vai Nam Phong, một giám đốc sáng tạo (Phó tổng biên tập Ji Sung Joon trong bản Hàn Quốc). Nam diễn viên được khen ngợi vì ngoại hình bảnh bao, lịch lãm. Tuy vậy, nhiều biểu cảm của anh tỏ ra gượng, và bị đánh giá là không thể so sánh với nhân vật trong phiên bản gốc của Hàn Quốc.
{keywords}
 Không thể phủ nhận Mối tình đầu của tôi là bộ phim đầu tư về hình ảnh với nhiều thước phim đẹp. Bên cạnh những diễn viên trẻ đình đám, các nhân vật trong phim cũng đều do các gương mặt nổi tiếng đảm nhận, ví như vai LaLa, Tổng biên tập của siêu mẫu Xuân Lan. Tuy vậy, thực tế là phim vẫn không thể thành công trên sóng giờ vàng. Phim nhận nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng về diễn xuất, về kịch bản chuyển thể, và lời thoại khiên cưỡng, nhạt. Trước phát ngôn chê phim rating thấp của Huỳnh Anh, nhiều người ngạc nhiên khi đạo diễn phim trả lời: "Tôi làm phim cách đây đã 2 năm, còn việc phát sóng là do nhà sản xuất và nhà đài. Từ khi phim lên sóng, bản thân tôi cũng chưa xem tập nào nên cũng không quan tâm là phim rating cao hay thấp". Câu trả lời được cho là, đạo diễn đang không trân trọng, không quan tâm đến chính tác phẩm của mình.

Theo Zing

Phim Việt ngập cảnh nóng gây sốc chuẩn bị được công chiếu

Phim Việt ngập cảnh nóng gây sốc chuẩn bị được công chiếu

Sau khi chu du tại các LHP quốc tế danh giá, phim "Người vợ ba" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ 17/5.