Trong tập 4 của "Mối Tình Đầu Của Tôi", sau khi khiến sập tiệm hết 10 công ty, cuối cùng An Chi (Lan Ngọc) đã tìm được công việc chính thức thứ 11 tại Her mode. Thế nhưng, cuộc chạm trán với “oan gia 4 đèn đỏ” Minh Huy (B Trần) tại đây lại khiến cô nàng đối mặt với nỗi lo sợ sắp mất việc lần nữa.

Sau khi nhờ Hạ Linh (Chi Pu) giả danh mình đi gặp Nam Phong (Bình An), những ký ức với cậu bạn thời thơ ấu vẫn cứ lẩn quẩn trong đầu An Chi. Vì vậy, cô nàng đã quyết tâm quên đi mối tình đầu “trời hành” bằng cách cắt đứt mối quan hệ với cậu bạn này.

{keywords}
An Chi quyết cắt đứt quan hệ với người bạn thời thơ ấu.

Cuộc đời An Chi như bước sang trang mới khi nhận được thông báo trúng tuyển việc làm tại công ty Her mode. Cứ ngỡ đã thoát xui xẻo nhưng “thánh nhọ” vẫn gọi tên An Chi trong ngày đầu nhận việc. 

Chưa đến cửa công ty cô nàng đã bị đòi nợ dai dẳng, một lần nữa, người xem lại được dịp “cười soái quai hàm” với độ “bựa, nhây” của cặp đôi “Annabelle” An Chi và “thánh lầy” Minh Huy.

{keywords}
An Chi (Lan Ngọc) liều lĩnh đá thẳng 'chỗ hiểm' của Minh Huy (B Trần).

Do bất cẩn đi nhận việc mà không đem theo giấy hẹn, An Chi lại tạo cơ hội cho Minh Huy trả thù mình. Đúng chất “cà chớn”, Minh Huy lừa An Chi đến phòng biên tập làm việc với lý do vừa sáp nhập với phòng hành chính tổng hợp. Cô nàng An Chi ngây thơ vẫn “tin sái cổ”, để bị mọi người tại đây hiểu nhầm thành nhân viên trợ lý biên tập.

Bất chấp những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ các đồng nghiệp, An Chi thích ứng khá nhanh và chứng tỏ mình có năng lực.

Nhưng bí mật ngồi nhầm chỗ của An Chi có thể duy trì trong bao lâu? Liệu anh chàng “cà chớn” Minh Huy có vạch mặt bí mật bất đắc dĩ này của An Chi?

{keywords}
Chi Pu bị đánh giá diễn xuất một màu trong suốt 4 tập đầu của bộ phim.

Cũng như ở tập 3, diễn xuất của Chi Pu bị đánh giá một màu còn Lan Ngọc bị cho rằng đã diễn quá lố nhưng lại thiếu cảm xúc. Cộng với yếu tố thời lượng phát sóng phim quá ngắn, nhiều khán giả cho rằng Chi Pu vẫn chưa thoát khỏi vai diễn trong series sitcom dài tập "5s Online' cô từng tham gia trước đó.

Đón xem tập 5 của “Mối Tình Đầu Của Tôi” được phát sóng vào 20h ngày 23/1 trên kênh VTV3.

Băng Tâm

'Mối tình đầu của tôi' tập 3: Lan Ngọc khóc khi chứng kiến Bình An ôm Chi Pu

'Mối tình đầu của tôi' tập 3: Lan Ngọc khóc khi chứng kiến Bình An ôm Chi Pu

 - Để giữ lại ấn tượng đẹp cho mối tình đầu, An Chi (Lan Ngọc) đã nhờ bạn thân Hạ Linh (Chi Pu) đóng giả mình đến gặp Nam Phong (Bình An).