Nhà sản xuất Will Vũ cho biết anh đặt niềm tin vào Kathy Uyên vì "cô ấy hướng được diễn viên nắm bắt và thể hiện được những phân cảnh khó, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tâm lý nhân vật cao".

{keywords}
Chị chị em em tràn ngập cảnh nóng của Chi Pu, Thanh Hằng.

Chị chị em em thoát khỏi khuôn mẫu thông thường, không phân chia nhân vật thành hai tuyến chính diện – phản diện, bởi mỗi con người đều đứng chông chênh giữa lằn ranh tốt xấu.

“Một người tốt có thể làm những điều xấu vì mục đích tốt và ngược lại. Vì thế khán giả phải không ngừng đưa ra phán đoán: ai yêu ai, ai hại ai, ai chết, ai sống”, Will Vũ tiết lộ. Và anh cho rằng, Kathy Uyên đã “bùng nổ” khi dìu dắt thành công bộ 3 Chi Phu - Thanh Hằng - Lãnh Thanh làm rất tốt điều này.

Cũng theo nhà sản xuất Will Vũ, anh đặt ra cho Kathy Uyên bài toán khó phải tìm ra lời giải.

“Tôi bàn với Kathy, hãy làm sao để khán giả đừng trông chờ vào chuyện tình tay ba với công thức một kẻ phản bội, một người xấu và một người bị hại. Bởi mỗi nhân vật trong phim đều là những người chịu đau khổ, đồng thời gây nên nỗi đau cho người khác.

{keywords}
Các diễn viên đều cởi 100% trong các cảnh nóng.

Phim buộc phải có cảnh nóng vì kịch bản về tình yêu và thù hận như Chị chị em em, mỗi cảnh nóng đều ẩn chứa lý do và thông điệp của riêng nó, có đóng góp quan trọng vào mạch phim và không thể không xuất hiện" - nhà sản xuất phim tiết lộ.

Sau khi mất hơn 3 tháng để thuyết phục Thanh Hằng và mất gần 2 tháng để thuyết phục Chi Pu, nhà sản xuất lại tập trung cùng nhóm biên kịch chỉnh sửa kịch bản với tiêu chí “đo ni đóng giày” cho cặp đôi nhằm phát huy sở trường của mỗi người một cách tốt nhất.

“Ngay từ giai đoạn phát triển kịch bản, Will đã chọn Chi Pu để làm nàng thơ trong việc lấy cảm hứng tạo ra nhân vật Em Gái. Khi Chi Pu nhận lời, Will và team biên kịch dành khoảng 2 tháng để chỉnh sửa cho nhân vật và Chi Pu tiệm cận nhau về mọi thứ. Trong khoảng thời gian đó, Will và Kathy lên kế hoạch huấn luyện diễn xuất thêm cho Chi Pu để đảm bảo cô ấy có thể nhập vai một các hoàn hảo nhất”.

“Còn với Thanh Hằng, cô ấy đã là đỉnh cao trong sự nghiệp, nhân vật chị Kim được tạo ra thuần là sự sáng tạo của team biên kịch. Nhưng khi kịch bản hình thành được 70% thì Will mường tượng ra Thanh Hằng rất hợp với vai Kim nên đã lên chiến lược thuyết phục cô ấy tham gia dự án.

{keywords}
Nhà sản xuất Will Vũ, Mai Phương Thúy, đạo diễn Kathy Uyên, Thanh Hằng, Chipu cúng khai máy phim.

Ở Thanh Hằng có một khí chất sắc lạnh, một thần thái đặc biệt. Will đã xem nhiều phim mà Hằng tham gia, cô ấy biến hình như tắc kè hoa, nhân vật Hằng thể hiện dẫn dắt khán giả phải dõi theo câu chuyện ấy, từ một cử chỉ, một cái lắc đầu một ánh mắt tất cả đều cuốn hút không thể rời mắt. Đặc biệt những trường đoạn thể hiện nội tâm giằng xé đau đớn bi thương hay tuyệt vọng, Thanh Hằng thể hiện rất tốt.

Trong thời gian quay, cô ấy như là Kim chứ không còn là Thanh Hằng. Thật sự cô ấy đã sống với nhân vật của mình”.

Mặc dù là đạo diễn mới không nhiều kinh nghiệm, nhưng Will Vũ nể phục Kathy vì có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và đặc biệt là khả năng hướng dẫn diễn viên.

“Cô ấy hướng được diễn viên nắm bắt và thể hiện được những phân cảnh khó, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tâm lý nhân vật cao.

Những phân cảnh rất khó thể hiện sự giằng xé nội tâm hay bi thương tuyệt vọng lẫn phẫn uất của nhân vật, đều được Thanh Hằng và Chi Pu diễn xuất cực kỳ xuất thần nhờ công sức lớn của Kathy” - Will Vũ nhận xét về cộng sự của mình.

Phim sẽ có suất chiếu đặc biệt ở một số rạp vào ngày 12/12.

Hà Lan

Thanh Hằng, Chi Pu cởi 100% trong phim toàn cảnh nóng

Thanh Hằng, Chi Pu cởi 100% trong phim toàn cảnh nóng

"Chị Chị Em Em" vừa tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi lột trần toàn bộ cảnh nóng bỏng mắt, cởi 100% của loạt diễn viên.