- Minh Vượng chia sẻ chị đưa những bi hài kịch của đời sống cá nhân vào nhân vật Mama Tươi trong phim mới. Còn Đức Khuê sẽ vào vai ông chồng sợ vợ, thường xuyên bị bà xã Thanh Hương đánh đập.

 

Trailer phim 'Gia đình 4.0' 

Sitcom 'Gia đình 4.0' xoay quanh những câu chuyện đời thường trong gia đình ba thế hệ, với nhiều mâu thuẫn, xung đột giữa thời hiện đại. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Minh Vượng, NSƯT Thanh Tú, NSƯT Đức Khuê, Thanh Hương, hot boy Quang Anh... 

Đảm nhận vai diễn bà cô ế chồng, Minh Vượng dành nhiều tâm huyết tham gia gia quá trình viết kịch bản. Theo lời đạo diễn Vĩnh An, ý tưởng "ế toàn tập" với ba thế hệ gái ế trong gia đình do Minh Vượng gợi ý. Còn bản thân nữ nghệ sĩ bật mí, chị muốn tái hiện những bi hài kịch trong cuộc sống, cùng nỗi lòng của nhiều phụ nữ độc thân, mẹ đơn thân qua nhân vật của mình.

Clip NSƯT Minh Vượng chia sẻ về tâm huyết dành cho vai diễn Mama Tươi

"Tôi cũng không lập gia đình, tôi rất hiểu tâm tư của những người phụ nữ như vậy. Vai diễn của tôi vốn tên là Mama Truê, nhưng tôi đề nghị đạo diễn đổi thành Mama Tươi cho phù hợp với tinh thần Việt Nam.

Người ta hay bảo Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng. Tôi muốn thay đổi hình ảnh mặc định  về người em chồng trong tâm thức của mọi người. Mama Tươi của tôi là người em chồng tử tế, thấu hiểu và chia sẻ với chị dâu do chị Thanh Tú thể hiện", Minh Vượng chia sẻ về những sáng tạo dành cho vai diễn. 

Cùng với NSƯT Minh Vượng, NSƯT Đức Khuê là diễn viên hài thứ hai hứa hẹn đem đến nhiều tiếng cười cho 'Gia đình 4.0'. Trong phim, anh vào vai người đàn ông ham mê khoa học, một ông chồng sợ vợ, thường xuyên bị bà xã Thanh Hương la mắng, đánh đập. 

{keywords}
NSƯT Minh Vượng và NSƯT Đức Khuê tại buổi họp báo ra mắt 'Gia đình 4.0'

'Gia đình 4.0' phát sóng VTV2 lúc 20h10 thứ 2, thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ 6/8/2018. Phần đầu tiên của serie dài 104 tập. 

Phong Kiều

Đức Khuê gượng gạo khi 'làm chồng' Linh Miu

Đức Khuê gượng gạo khi 'làm chồng' Linh Miu

Được mời đóng vai chồng của Linh Miu trong "Sến 365 Plus", Đức Khuê cảm thấy vô cùng gượng gạo.

Sự trở lại của Lê Khanh và Đức Khuê

Sự trở lại của Lê Khanh và Đức Khuê

NSND Lê Khanh và NSƯT Đức Khuê tham gia diễn xuất trong vở Bến bờ xa lắc vừa trình diễn trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ.

Diễn viên Đức Khuê: Sống nhạt, mặn với vợ là được!

Diễn viên Đức Khuê: Sống nhạt, mặn với vợ là được!

“Ai tiếp xúc với tôi, nhìn thấy cuộc sống của tôi cũng bảo tôi nhạt”, NSƯT Đức Khuê.

Từ nhân viên bảo vệ đến diễn viên 'ngờ nghệch' Đức Khuê

Từ nhân viên bảo vệ đến diễn viên 'ngờ nghệch' Đức Khuê

Không phải ai cũng biết diễn viên Đức Khuê, người gắn liền với câu "Trời không mưa mà mặc áo mưa" từng làm bảo vệ, soát vé trước khi đến với nghề diễn viên.

Diễn viên Đức Khuê: Diễn vai tử tế vẫn bị... cười

Diễn viên Đức Khuê: Diễn vai tử tế vẫn bị... cười

Cũng vì quen xem Đức Khuê hóa thân thành mẫu nhân vật này đâm ra nhiều khi anh diễn chính kịch, thậm chí là bi kịch, mà vừa bước ra sân khấu, khán giả đã ồ lên vì không nhịn được cười.