{keywords}
 Diễn viên Minh Khuê lần đầu được khán giả biết đến với vai Hương, thành viên hội G7 "nhiều chuyện" trong bộ phim 'Cô gái xấu xí'. Lối diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt khả ái của Minh Khuê đã chinh phục khán giả và các đạo diễn khi sau đó cô liên tiếp được giao vai ở Kính thưa osin, Cho một tình yêu, Tóc rối, Vợ tôi là số 1, Váy hồng tầng 24... 
{keywords}
 Sau đó, Minh Khuê đổi nghệ danh Ammy và lấn sân sang con đường ca hát với đĩa đơn đầu tay hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh - người viết chung bài hit Xin hãy thứ tha với Dương Khắc Linh. Hoạt động nghệ thuật đang trên đà phát triển, Ammy Minh Khuê bỗng "biến mất" hoàn toàn khỏi showbiz Việt và thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng buồn trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.
{keywords}
Minh Khuê chia sẻ quãng thời gian vắng bóng showbiz là lúc cô phải đối diện với cú sốc mẹ qua đời đột ngột. Ammy Minh Khuê thậm chí đã chuyển sang Singapore sinh sống một thời gian để lấy lại cân bằng. 
{keywords}
 "Ammy Minh Khuê đã trở lại" là lời tuyên bố của cô diễn viên kiêm ca sĩ gốc Hà Thành khi tới đây, cô sẽ liên tiếp giới thiệu các sản phẩm nghệ thuật đã dày công thực hiện. Giữa tháng 7, Ammy sẽ phát hành ca khúc Gửi anh tình yêu, một sản phẩm âm nhạc cô hợp tác cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang và rapper Jak Nguyễn. 
{keywords}

Ammy cho biết cô đã "phải lòng" những nét nhạc của ca khúc này từ lần đầu tiên được nghe nhạc sĩ Lương bằng Quang hát và mua bản quyền ngay. 

{keywords}
  Song song với việc phát hành ca khúc mới, Ammy Minh Khuê sắp tái xuất màn ảnh trong bộ phim Đàn bà đã cũ sẽ lên sóng vào giữa tháng 8. 
{keywords}
 Vai diễn Gia Linh, một nhân vật phản diện, một người phụ nữ yêu cuồng nhiệt và làm mọi cách để giành giật người đàn ông mình muốn - hoàn toàn khác với Ammy ngoài đời.
{keywords}
 Gia Linh giống như một đóa hoa hồng gai, bề ngoài là hương sắc nhưng tâm hồn là gai nhọn, đầy toan tính. Vốn không phải là tuýp người yếu đuối và dễ bộc lộ cảm xúc nên Ammy Minh Khuê đã tốn rất nhiều công sức để tìm hiểu về nhân vật nhằm lột tả những cung bậc yêu - thương - hờn - giận một cách chân thực nhất. "Tình địch" của Gia Linh (Ammy Minh Khuê đóng) trong phim là Châu Bùi (Thân Thúy Hà đảm nhiệm), người đàn bà ngoài 30 đã một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.
{keywords}
Ammy Minh Khuê chia sẻ rất hài lòng với thành quả của hành trình "lên rừng, xuống biển" cùng đoàn phim. Vai diễn đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật này giống như lần "lột xác" của Ammy Minh Khuê: chín chắn, trưởng thành hơn trong cả ngoại hình và nét diễn.

Mai Linh 

Bộ phim khiến Trấn Thành phải 'lạy 3 lạy' lập kỷ lục tại rạp Việt

Bộ phim khiến Trấn Thành phải 'lạy 3 lạy' lập kỷ lục tại rạp Việt

Bộ phim xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc nhanh chóng bỏ túi 50 tỷ đồng chỉ sau hơn 10 ngày công chiếu tại Việt Nam.