- Nữ diễn viên “Bao giờ có yêu nhau” diện váy ren xuyên thấu nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện “Tuần lễ phim Việt”.

Trở lại màn ảnh rộng sau 4 năm vắng bóng, Minh Hằng đang là cái tên gây chú ý tại rạp với “Bao giờ có yêu nhau”. Ở bộ phim này Minh Hằng đã có một “trải nghiệm hãi hùng” khi đóng cảnh nóng bị 3 tên yêu râu xanh cưỡng hiếp tập thể.

{keywords}
Minh Hằng

Cô phải diễn đến hơn 30 lần, phải khóc 30 lần, phải gào thét đến khản tiếng, đến nỗi cơ thể mệt nhoài và còn bị cởi hơn 30 lần, bị đè ra cưỡng bức hơn 30 lần...

Trong phân cảnh bị cưỡng bức, Minh Hằng phải diễn với 3 cascadeur to cao, đều là những người khỏe mạnh nên mỗi động tác nắm tóc, tát tai hay lột áo quần của họ đều khiến cô đau đớn đến không thể thở được và chỉ biết gào thét trong vô vọng.

Sự hy sinh cho nghệ thuật này đã không uổng phí khi vai diễn trong “Bao giờ có yêu nhau” của Minh Hằng được đánh giá là vai diễn để đời của cô đến thời điểm này trên màn ảnh Việt.

{keywords}
Quý Bình

Cũng chính vì thế để quảng bá tích cực hơn nữa cho vai diễn thành công này, Minh Hằng đã tới “Tuần lễ phim Việt” để gặp gỡ và giao lưu cùng với khán giả và giới truyền thông. Tại đây, ê kíp làm phim “Bao giờ có yêu nhau” có mặt rất đông đủ, ngoài nữ chính Minh Hằng còn có nam chính Quý Bình và đạo diễn Dustin Nguyễn, nhà sản xuất Bebe Phạm.

Bên cạnh đó cũng với mục đích quảng bá cho phim Việt tại tuần lễ phim độc đáo này còn có sự góp mặt của đạo diễn Đức Thịnh, đạo diễn Lý Minh Thắng, diễn viên Kim Xuân, Trương Quỳnh Anh, diễn viên Thuý Vinh, Thuý Hiền, nhà sản xuất Hải Anh, diễn viên Hạnh Thảo…

{keywords}

Tuần lễ phim còn có sự góp mặt của đạo diễn Đức Thịnh, đạo diễn Lý Minh Thắng, diễn viên Kim Xuân, Trương Quỳnh Anh, diễn viên Thuý Vinh, Thuý Hiền, nhà sản xuất Hải Anh, diễn viên Hạnh Thảo…

Theo đó, từ ngày 20/5/2016 tới ngày 31/5/2016, “Tuần lễ phim Việt” sẽ diễn ra trên toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm giới thiệu những bộ phim. Khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim Việt Nam ấn tượng và gây tiếng vang suốt thời gian qua gồm “Điệp vụ chân dài”, “Gái già lắm chiêu”, “Lật mặt”, “Taxi, em tên gì?”, “Vòng em 56”, “Bao giờ có yêu nhau”, “Nữ đại gia” với những ưu đãi đặc biệt.

Mộng Hoài