Minh Hang, Ngan Khanh va dan sao 'Goi giac mo ve' thay doi sau 12 nam hinh anh 1

Năm 2007, bộ phim truyền hình dài 60 tập Gọi giấc mơ về gây sốt màn ảnh Việt với kịch bản hấp dẫn, nhẹ nhàng và gần gũi. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người dân, đặc biệt là thế hệ học sinh trên huyện đảo xa xôi. Dàn cast trẻ, tài năng thời điểm đó là Minh Hằng, Huỳnh Đông, Ngân Khánh và Tấn Phát đã góp phần tạo nên sức hút cho phim.

Minh Hang, Ngan Khanh va dan sao 'Goi giac mo ve' thay doi sau 12 nam hinh anh 2

Trong phim, Minh Hằng vào vai Phụng, một nữ sinh trung học mập mạp, ngốc nghếch nhưng đáng yêu. 12 năm trôi qua, cô có sự nghiệp thăng tiến nhất trong dàn sao. Thành công từ vai chính trong Nụ hôn thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc và Vừa đi vừa khócđã giúp "bé Heo" khẳng định được tên tuổi trong lòng khán giả. Năm 2018, cô còn được chọn làm giám khảo chương trình The Face Vietnam.

Minh Hang, Ngan Khanh va dan sao 'Goi giac mo ve' thay doi sau 12 nam hinh anh 3

Nữ ca sĩ cũng có cuộc "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Hiện tại, Minh Hằng sở hữu vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, rất sáng sân khấu. Dù nhiều lần lộ phần cằm dài, nhọn bất thường nhưng giọng ca Sắc môi em hồng vẫn chưa từng lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh Hang, Ngan Khanh va dan sao 'Goi giac mo ve' thay doi sau 12 nam hinh anh 4

Ngân Khánh đảm nhận vai Vy, tính cách ích kỷ và luôn hơn thua với Phụng. Nhân vật này đã giúp tên tuổi của diễn viên sinh năm 1985 đến gần hơn với khán giả. Sau Gọi giấc mơ về, Ngân Khánh tiếp tục được yêu mến khi xuất hiện trong các dự án truyền hình và điện ảnh như Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Cô dâu đại chiến, Ma Dai...

Minh Hang, Ngan Khanh va dan sao 'Goi giac mo ve' thay doi sau 12 nam hinh anh 5

Năm 2015, Ngân Khánh tạm rời xa showbiz để sang Singapore du học. Cùng năm đó, cô lên xe hoa với doanh nhân Đỗ Thiếu Quân. Trong cuộc phỏng với Zing.vn, diễn viên gốc Bình Định thổ lộ: "Đúng là có lúc vợ chồng tôi bị áp lực sinh con đấy. Tuy nhiên giai đoạn căng thẳng đó đã qua vì chúng tôi hiểu được con cái là trời cho. Khi nào trời cho thì mình đón nhận".

Minh Hang, Ngan Khanh va dan sao 'Goi giac mo ve' thay doi sau 12 nam hinh anh 6

Vai Quân trong phim hiền lành, chất phác rất giống với tính cách của Huỳnh Đông ngoài đời. Sau khi đảm nhận nhân vật này, nam diễn viên 36 tuổi ghi dấu ấn qua 2 tác phẩmVó ngựa trời nam (2011) và Thiên mệnh anh hùng (2013), mang lại cho anh 2 giải thưởng Cánh Diều Vàng.

Minh Hang, Ngan Khanh va dan sao 'Goi giac mo ve' thay doi sau 12 nam hinh anh 7

Năm 2015, anh tổ chức lễ cưới với người mẫu kiêm diễn viên Ái Châu sau 4 năm quen nhau. Hiện tại, đôi vợ chồng này đã có một con trai, họ cũng ít tham gia các hoạt động showbiz. Trên trang cá nhân, cả Huỳnh Đông lẫn bà xã đều thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Minh Hang, Ngan Khanh va dan sao 'Goi giac mo ve' thay doi sau 12 nam hinh anh 8

Hình ảnh Tấn Phát (trái) trong phim ngắn Hào Sĩ Phường tình truyện (2018). Đây là lần gần nhất anh tham gia diễn xuất sau thời gian đảm nhận vai phụ nhưng không tạo được ấn tượng. Anh cũng khá kín tiếng chuyện đời tư. Theo tiết lộ, nam diễn viên đã có vợ và một con trai. Trong Gọi giấc mơ về, anh sắm vai Minh.

Theo Zing.vn

Minh Hằng diện quần 15cm, trẻ đẹp tựa thiếu nữ ngập tràn sức sống

Minh Hằng diện quần 15cm, trẻ đẹp tựa thiếu nữ ngập tràn sức sống

Mặc dù đã chạm ngưỡng đầu 3 nhưng Minh Hằng vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi.