Cặp đôi từng gây ồn ào dư luận hồi cuối năm ngoái về chuyện tình ái sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim mới sắp lên sóng VTV.

Chí Nhân, Minh Hà từng vào vai cặp vợ chồng không hạnh phúc trong bộ phim gây sốt trên truyền hình năm ngoái, "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Sau phim này, cả hai vướng nghi án phim giả tình thật và từng gây ồn ào dư luận vì bị bắt gặp tình cảm chỗ đông người.

Sắp tới, Chí Nhân, Minh Hà sẽ trở lại màn ảnh trong phim 'Lựa chọn cuối cùng' của đạo diễn 'Chạy án' Vũ Hồng Sơn. Trong phim, Chí Nhân vào vai con trai của Chủ tịch tỉnh được về làm việc ở Sở Công Thương trong khi Minh Hà vào vai một nhà báo điều tra.

{keywords}

Mối quan hệ trên phim của hai nhân vật do MC Minh Hà và Chí Nhân đảm nhiệm tới giờ vẫn ở trong vòng bí mật.

Lựa chọn cuối cùng dài 38 tập (đạo diễn Vũ Hồng Sơn, biên kịch Chu Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Thành) là bộ phim đậm chất chính luận, gai góc nhưng cũng hứa hẹn sự lôi cuốn, hấp dẫn bởi nhiều tình tiết chân thực, gần gũi, xúc động khi đi sâu khai thác đời sống, tình cảm của những số phận khác nhau.

Một ông chủ tịch tỉnh với nhiều hoài bão, quyết đoán, có thể được quy hoạch vào chức bí thư tỉnh ủy nhưng lại để lộ gót chân asin là nhưng vấn đề nhạy cảm liên quan trực tiếp đến vợ và con trai. Ông rơi vào tâm bão của những mưu mô của nhóm lợi ích, một kiểu liên minh doanh nghiệp - quan chức tạo nên để nhiều lần phải đứng trước những lựa chọn khó khăn cả trong sự nghiệp chính trị và tình cảm, liên quan tới trách nhiệm của vị quan đầu tỉnh cũng như trách nhiệm, tình yêu của một người cha.

{keywords}
Lựa chọn cuối cùng khai thác những vấn đề gai góc.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Mạnh Cường, Tạ Xuân Thảo, Duy Thanh, Hoàng Xuân, Chí Nhân, Minh Hà... lên sóng giờ vàng trên VTV1 từ 8/7 tới.

An Trần