Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 1

Những thiên thần áo trắng(2009) là bộ phim truyền hình dài 40 tập về đề tài học đường do Lê Hoàng làm đạo diễn. Với thể loại hài hước, tình cảm và tâm lý, phim có sự tham gia của dàn cast chính là Miu Lê, Nhã Phương, Mai Phương, Midu, Lan Phương, Đỗ Tùng Lâm và Nam Cường.

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 2

Miu Lê đóng vai nữ chính July Miu - cô nàng tuổi 18 được bố đưa từ Anh về học cấp 3 tại Việt Nam. Sau 10 năm, sự nghiệp và cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Miu Lê không còn bị gắn mác là hot girl đóng phim. Cô là bảo chứng cho doanh thu phòng vé với nhiều tác phẩm ăn khách như Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, Nhà có 5 nàng tiên. Dự án điện ảnh mới nhất của Miu Lê là Anh thầy ngôi sao, đóng cặp với Huyme.

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 3

Ở lĩnh vực ca hát, cô được chú ý khi ra mắt các ca khúc nhạc pop có giai điệu bắt tai nhưGiấc mơ thần tiên, Lặng thầm yêu, Giả vờ nhưng em yêu anh, Mình yêu từ bao giờ, Yêu một người có lẽ...Khoảng một năm trở lại đây, nữ diễn viên sinh năm 1991 chỉ tham gia game show truyền hình, ít ra sản phẩm mới.

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 4

Midu sắm vai Ngọc. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ được nhan sắc trong veo, trẻ trung dù đã bước sang tuổi 30. Hot girl nổi tiếng Sài thành từng gây bàn tán khi công khai tình cảm với doanh nhân Phan Thành. Năm 2014, hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của nữ diễn viên và bạn trai được bạn bè đăng tải trên mạng xã hội. Nhưng đến một năm sau, Midu đã chia tay Phan Thành..

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 5

Sau chuyện tình duyên lận đận, Midu tập trung trở lại các hoạt động nghệ thuật qua phimTôi là Lụa, Mẹ chồng và xuất hiện trên hàng ghế đầu tại nhiều show thời trang. Trong một bài phỏng vấn, cô tâm sự rằng phụ nữ tuổi 30 trưởng thành về mọi mặt, vì vậy cô không quá vội vàng trong tình yêu.

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 6

Nhã Phương (vai Tuyết) có sự nghiệp rực rỡ nhất trong dàn sao. Cô trở thành tên tuổi hạng A khi liên tục tạo dấu ấn trong các phim như Quả tim máu, Tuổi thanh xuân, 49 ngày, Yêu đi đừng sợ, Ngày ấy mình đã yêu... cùng nhiều giải Cánh Diều Vàng danh giá. Nhan sắc của nữ diễn viên cũng thay đổi rõ rệt, ngày càng xinh đẹp và sang trọng hơn, khiến cô vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 7

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện yêu ồn ào của Nhã Phương với Trường Giang không ít lần trở thành tâm điểm báo chí. Sau khi được bạn trai cầu hôn trên sóng truyền hình hồi tháng 1/2018, đến tháng 9 năm đó, đôi uyên ương tổ chức đám cưới. Hiện tại, nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng cho cây hài xứ Quảng.

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 8

Tuy không có nhiều vai diễn đột phá nhưng Mai Phương vẫn được khán giả yêu mến qua một số tác phẩm truyền hình, các vở kịch trong sân khấu Phú Nhuận như Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Vào tháng 8/2018, cô được xác nhận mắc bệnh ung thư phổi. Sau thời gian dài chữa trị, sức khỏe của nữ diễn viên đã khá hơn trước. Hiện tại Mai Phương đang sống cùng với con gái nhỏ, bé Lavie.

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 9

Không tạo được tiếng vang ở phim ảnh nhưng Nam Cường lại khá thành công trên con đường âm nhạc. Năm ngoái, anh tổ chức live show hoành tráng kỷ niệm 10 năm ca hát. Những bản hit để đời của Nam Cường có thể kể đến như Lời hứa, Bay giữa ngân hà, Suy nghĩ trong anh... Nam ca sĩ cũng đã lập gia đình và có một con trai với bà xã Phương Thảo.

Midu, Nha Phuong va dan sao 'Nhung thien than ao trang' sau 10 nam hinh anh 10

Sau phim, Tùng Lâm trở lại con đường ca hát nhưng không mấy thành công. Năm 2013, anh khiến dư luận xôn xao với scandal mượn nhà 100 tỷ đồng để khoe mẽ. Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn hồi tháng 3, anh thừa nhận vụ việc này là sai lầm, bồng bột của tuổi trẻ, khiến anh nợ nần và tụt dốc. "Suốt 3 tháng xảy ra ồn ào, tôi mất ngủ trắng đêm, phải dùng thuốc. Mỗi đêm, tôi dùng tới 2 viên thuốc ngủ mới có thể chợp mắt", anh tâm sự.

Theo Zing. vn

Trường Giang tiết lộ cuộc sống sau khi Nhã Phương sinh con đầu lòng

Trường Giang tiết lộ cuộc sống sau khi Nhã Phương sinh con đầu lòng

 - Chia sẻ về hôn nhân, danh hài xứ Quảng thừa nhận: 'Nghe tới tên Phương là sợ rồi'.