Tiếp tục vào vai April O'Neil trong phần 2 loạt phim 'Ninja rùa', Megan Fox khiến các fan trầm trồ nhưng là bởi nhan sắc chứ không phải khả năng diễn xuất.

Xuất hiện ngay đầu phim trong trang phục kiểu nữ sinh trung học Nhật Bản vô cùng hấp dẫn, Megan Fox làm người ta quên đi rằng cô đã có hai con và đã 30 tuổi.

Nếu ở phần 1, Megan Fox đóng vai chính thì lần này cô nàng lùi ra phía sau và chịu làm nền cho 4 chú ninja rùa hài hước. Tuy nhiên, diễn xuất của Megan Fox vẫn không mấy cải thiện và mỹ nhân từng lọt danh sách các cuộc bầu chọn sắc đẹp tiếp tục làm bình hoa di động trên màn ảnh.

{keywords}
Megan Fox tiếp tục khoe vẻ đẹp sexy trong Ninja rùa 2.

Tuy nhiên, các fan trung thành của loạt truyện tranh dài kỳ được xem như biểu tượng gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ này dễ dàng bỏ qua diễn xuất cứng ngắc của người đẹp. Lý do là ngoài sự ồn ào như thường lệ trong các phim của 'ông hoàng cháy nổ' Michael Bay thì 'Ninja rùa 2' có những pha kỹ xảo và hành động rất đã.

Đặc biệt, trường đoạn bộ tứ ninja rùa 'làm xiếc' trên chiếc ô tô trên hành trình truy đuổi chiếc xe tù chở ác nhân Shredder khiến các fan mãn nhãn.

Trong phần tiếp theo này, bộ tứ sẽ sát cánh cùng với April O’Neil (Megan Fox), Vern Fenwick (Will Arnett) và người hùng thầm lặng thường xuất hiện dưới chiếc mặt nạ hockey Casey Jones (Stephen Amell) trong cuộc chiến chống lại ác nhân Shredder (Brian Tee).

Bối cảnh thực hiện sau khi gã trốn thoát và bắt tay với nhà khoa học điên rồ Baxter Stockman (Tyler Perry) cùng hai tên trợ lý tối dạ là Bebop (Gary Anthony Williams) và Rocksteady (WWE Superstar Stephen “Sheamus” Farrelly) để thực hiện một âm mưu đen tối nhằm chiếm lĩnh thế giới.

{keywords}
Ninja rùa 2 có chi phí sản xuất lên đến 135 triệu USD.


Và trong lúc các người hùng đang chuẩn bị đối phó với Shredder cùng băng đảng mới của hắn, họ bỗng nhận ra mình còn phải giáp mặt với một kẻ thù có sức mạnh khủng khiếp hơn có tên Krang – được miêu tả là một bộ óc quái dị, đến từ hành tinh mang tên Dimension X, nơi xuất phát của nguồn gen đột biến. 

Được đầu tư lên tới 135 triệu USD, Ninja rùa 2 là bộ phim tiêu biểu cho các bom tấn đậm tính giải trí mùa hè với cốt truyện đơn giản, chủ yếu tập trung vào kỹ xảo, các pha hành động và tình huống hài hước.

Trailer đầu tiên phát hành hồi cuối năm ngoái đã phá vỡ kỷ lục nhiều bom tấn đình đám trước đó như Jurassic World, Transformers: Dark of The Moon hay Captain America: The Winter Soldier với 37,8 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ công bố.

{keywords}

Mỹ nhân sexy chưa thoát tiếng bình hoa di động

Dưới bàn tay của cha đẻ loạt phim Transformers – Michael Bay (đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất), bom tấn này được chăm chút kỹ lưỡng từ hình ảnh võ thuật, chuyển động tới những chi tiết biểu cảm trên gương mặt các chàng Ninja Rùa. Một hệ thống camera còn được gắn vào chiếc mũ sắt của các diễn viên để ghi lại những chuyển động dù là nhỏ nhất trên gương mặt.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (Ninja rùa: Đập tan bóng tối) - phần 2 của thương hiệu Ninja Rùa chính thức ra rạp Việt từ 1/6, sớm hơn 2 ngày so với khu vực Bắc Mỹ. 

An Trần