Ở cuối tập 7 "Mê cung" lên sóng tối 15/5, Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) đã có màn ra mắt không như mong đợi. Vốn đã không chiếm được cảm tình của mẹ Khánh (Hồng Đăng) trước đó, Lam Anh lại lộ điểm yếu không biết nội trợ khi bị yêu cầu gọt dứa khiến mẹ Khánh (Minh Trang) khó chịu ra mặt. 

{keywords}
 Lam Anh nói quyết tâm lấy Khánh làm chồng với anh trai (Việt Anh). 

Ở tập 8 lên sóng tối nay, Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) có vẻ không hề nao núng trong cuộc chinh phục Khánh dù gặp phải lực cản khá lớn từ mẹ chồng tương lai. Cô thể hiện quyết tâm lấy bằng được Khánh làm chồng trong cuộc trò chuyện với anh trai (Việt Anh).

Tuy nhiên, chính Lam Anh cũng không ngờ việc làm bạn gái của Khánh khiến cô trở thành mục tiêu trả thù của cánh tội phạm. Khi đang nói chuyện điện thoại với Khánh, Lam Anh đã bị bắt đi khiến cô chỉ kịp ú ớ kêu qua đường dây điện thoại trong sự ngỡ ngàng của Khánh. 

{keywords}
 Khánh và mẹ nghi ngờ bố anh bị sát hại. 

Cũng trong tập này, mẹ con Khánh bắt đầu điều tra lại cái chết bí ẩn của bố anh. Qua sự phân tích của mẹ Khánh, có vẻ như đó là một vụ giết người hoàn hảo có kế hoạch rõ ràng chứ không phải vụ tai nạn.  

Lam Anh có phải nạn nhân tiếp theo của Fedora - kẻ vốn đã chạy thoát trong tập trước? Khánh có giải cứu được bạn gái? Mẹ con Khánh có tìm ra manh mối nào quan trọng về cái chết của bố anh? Diễn biến chi tiết tập 8 "Mê cung" lên sóng tối nay, 16/5 trên VTV3. 

Mỹ Anh

'Mê cung' tập 7: Sát nhân biến thái bắt cóc cả mẹ ruột

'Mê cung' tập 7: Sát nhân biến thái bắt cóc cả mẹ ruột

Trong khi các vụ án chưa có manh mối mới thì Fedora lại bắt cóc chính mẹ ruột của mình.