Tập 1 phim cảnh sát hình sự "Mê cung" chính thức lên sóng tối 24/4 và ngay lập tức gây chú ý, vào top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google. 

Mở màn tập 1 khán giả ngỡ được xem một phim ngôn tình với hình ảnh cặp đôi Khánh (Hồng Đăng) và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) cưỡi xe phân khối lớn đến biệt thự ở ngoại ô để tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm yêu nhau cực lãng mạn. Tuy nhiên cũng tại đó Khánh lần ra dấu vết một vụ án giết người, bỏ lại bạn gái đang bịt mắt chờ bên hồ bơi.

{keywords}
Ngay từ tập 1 khán giả đã hồi hộp dõi theo vụ án cô gái bị chết bí ẩn trong phòng trọ. 

Sau đó là trường đoạn một cô gái đi về trong đêm bị sàm sỡ, hãm hiếp rồi giết chết trong tình trạng lõa thể, khởi đầu cho một cuộc điều tra. Trong trích đoạn tập 2, Đặng Lân, nghi phạm được nhắc đến ở cuối tập 1 đã bị triệu tập đến sở cảnh sát để lấy lời khai. Tuy nhiên Đặng Lân có biểu hiện của một kẻ không bình thường. "Tôi quyết định là không khai gì với các anh hết, trên mạng người ta bảo tôi thế. Nếu các anh thích thì tự đi mà tìm hiểu". 

{keywords}
Nhân vật Fedora do Doãn Quốc Đam, nam diễn viên được biết tới với vai Cảnh soái ca của "Quỳnh búp bê" thủ vai lộ diện với tạo hình đáng sợ. 

Cũng trong tập 2, nhân vật Fedora (Doãn Quốc Đam), một tên tội phạm biến thái đã chính thức xuất hiện. Fedora ngồi trong quán cafe với trang phục dị hợm và lấy gương trang điểm trong sự tò mò của các khách trong quán. Khi thấy một cô gái đang cầm điện thoại chụp mình, Fedora đứng lên ra chỗ cô gái và có hành vi sàm sỡ trước khi bỏ đi. 

Fedora hay Đặng Lân là thủ phạm giết cô gái trong phòng trọ? Khánh và đội của anh sẽ tìm thêm được manh mối quan trọng nào để phá án? Diễn biến chi tiết có trong tập 2 "Mê cung" lên sóng tối nay, 25/4 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Bom tấn Cảnh sát hình sự 'Mê cung' tung trích đoạn phim gây sốc

Bom tấn Cảnh sát hình sự 'Mê cung' tung trích đoạn phim gây sốc

Trích đoạn tập 1 phim "Mê cung" ngay lập tức gây chú ý cho người xem với cảnh một cô gái về nhà lúc nửa đêm bị một tên tội phạm sàm sỡ và đe dọa tính mạng.