{keywords}

Anh có phải đàn ông không thuộc đề tài tình yêu gia đình, xoay quanh cuộc sống của những người đàn ông ở độ tuổi U40. Phim quy tụ dàn diễn viên có ngoại hình sáng như MC Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Thanh Hương, Quỳnh Kool, Việt Hoa... vốn là những gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả gần đây.

Phim xoay quanh cuộc sống của 3 cặp đôi mà vị trí trung tâm thuộc về Duy Anh (Tuấn Tú) và Thùy Dung (Thúy An) với cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm. Trong phim, Tuấn Tú sẽ chia tay những vai chải chuốt để đảm nhiệm nhân vật người chồng, người cha trong gia đình sẵn sàng bỏ tham vọng để lui lại phía sau làm hậu phương vững chắc cho vợ nhưng lúc thì bất hòa với vợ, khi mâu thuẫn với con. 

"Đây là phim rất lạ, nói về cuộc sống của những người đàn ông vì chúng tôi cũng có rất nhiều điều để nói nhưng nhiều khi phim ảnh quên mất những người đàn ông có số phận khác nhau và có những khúc mắc trong cuộc sống chứ không chỉ có phụ nữ", Tuấn Tú chia sẻ với VTV Kết nối.

{keywords}
 Tuấn Tú, Thúy An và Anh Phương sẽ vào vai một gia đình trong phim. 

Thúy An chia tay những vai diễn bụi bặm trong Người phán xử, Những cô gái trong thành phố... để đảm nhiệm vai người vợ sắc sảo. Cả Tuấn Tú và Thúy An thừa nhận nhân vật của họ khác biệt hoàn toàn với những vai diễn họ từng đảm nhiệm.

Vào vai cô con gái lớn của họ là Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng. Anh Phương gặp không ít áp lực khi lần đầu chạm ngõ truyền hình bởi vai Thùy Anh chỉ có 16 tuổi trong khi ngoài đời Anh Phương đã 25 tuổi, lớn hơn nhiều độ tuổi nhân vật. 

Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh lần thứ 2 ra Hà Nội dài ngày kể từ Tình yêu và tham vọng để đảm nhiệm một vai trong phim này. Tuy anh chưa tiết lộ nhiều về vai diễn nhưng nam diễn viên chia sẻ khá nhiều ảnh tạo hình nhân vật lạ mắt. 

Thanh Hương cũng rũ bỏ hình ảnh Lệ trong Mùa hoa tìm lại, cắt tóc ngắn để vào vai trong phim này. Tuy nhiên cả hai chưa chia sẻ gì về vai diễn mới. Anh có phải đàn ông không lên sóng VTV3 từ 13/1/2022 ngay sau khi Mặt nạ gương kết thúc. 

Trích phim 'Mùa hoa tìm lại' với diễn xuất của Thanh Hương

 Quỳnh An

 

Thanh Hương bị Duy Hưng 'mắng' trên truyền hình vì quá điệu

Thanh Hương bị Duy Hưng 'mắng' trên truyền hình vì quá điệu

Xuất hiện trên chương trình Hãy yêu nhau đi, Duy Hưng đã diễn lại cảnh 'mắng yêu' Thanh Hương vì quá điệu đà trong phim Mùa hoa tìm lại.