{keywords}
MC Tuấn Tú vào vai Quốc trong 'Những ngày không quên'. 

Từng có nhiều năm đóng phim và dẫn chương trình truyền hình nhưng Tuấn Tú đã bỏ tất cả để chọn cuộc sống công chức. Tuy nhiên đam mê làm nghệ thuật thôi thúc anh trở lại sau nhiều năm vắng bóng và 'Về nhà đi con' chính là dấu mốc cho sự quay lại này của Tuấn Tú.

Chia sẻ trong chương trình Những mảng màu cuộc sống mới đây trên VTV, MC Tuấn Tú cho biết khi đã nghỉ diễn và làm nhà nước ổn định, vợ và gia đình quen với nhịp sống này nên lúc quay lại làm nghệ thuật mọi thứ lại phải thay đổi. Giờ giấc bị phá vỡ và chuyện anh đi đêm về hôm quay để quay phim với anh là chuyện bình thường.

"Tuấn Tú có gia đình rồi nên việc đóng phim không thể tránh khỏi những cảnh có sự xuất hiện của những phụ nữ trong phim, những cảnh hơi nóng một chút. Những phụ nữ đã quen với việc chồng đi làm nhà nước mà giờ chấp nhận những cảnh đó của chồng mình thì hơi khó. May mắn Tuấn Tú có vợ rất hiểu chuyện và tin tưởng ở chồng.

Khi đến đoàn phim thì Tuấn Tú xác định đó là công việc và không lẫn lộn, hoàn toàn không có chuyện phim giả tình thật. Tú đóng với nhiều hotgirl khác nhau và trong quá trình đóng cũng có sự rung động nhất định để đem đến cảm xúc cho khán giả. Nhưng khi kết thúc công việc phải thoát ngay vai ra để bình tâm quay về nhà. Làm nghệ thuật nếu không có bản lĩnh khó giữ mình hơn những nghề khác", nam diễn viên chia sẻ. 

{keywords}
 Trong 'Những ngày không quên', Tuấn Tú và Thu Quỳnh vào vai vợ chồng mới cưới. 

Riêng với cảnh nóng, Tuấn Tú nói anh phải đặt mình vào vai diễn và diễn hết mình. Tuy nhiên, khi xong anh hít thở sâu, nhìn bạn diễn là đồng nghiệp mới nhanh chóng quay trở lại cuộc sống bình thường được. 

Trong phim 'Về nhà đi con' đặc biệt là ở phần ngoại truyện nam diễn viên có nhiều cảnh táo bạo với Thu Quỳnh. Ở 'Những ngày không quên' đang phát sóng Tuấn Tú tiếp tục có những cảnh phim tình cảm với Thu Quỳnh và Thanh Hương.

Tuấn Tú nói khi xem những cảnh đó thì khó có bà vợ nào vui nên anh chọn cách tắt tivi. "Nếu vợ cố tình mở lên cố ngồi xem mà chịu trận. Tú hay kể những chuyện vui, chuyện bên lề khi làm phim để cô ấy không nghĩ đến những chuyện đó nữa. Mình phải thông minh để vượt qua những sức ép lúc đó", Quốc của 'Về nhà đi con' nói.

{keywords}
 Tuấn Tú nói anh luôn thành thật với vợ mỗi khi đóng cảnh nóng. 

Nam diễn viên cho biết bí quyết để anh làm vợ yên tâm và thoải mái trong công việc chính là chiếm lòng tin của bà xã và điều quan trọng nhất và phải thành thật. "Ví dụ hôm nay phải đóng cảnh nóng, cảnh phải hôn nhau chẳng hạn về nên nói với vợ. Phải nói với phong thái vui vẻ để vợ thoải mái hơn, đừng nên giấu giếm. Hãy nói với cô ấy trong phim có cảnh này đấy và đóng với ai cho họ tâm lý thoải mái nhất khi đón nhận". Theo anh nên thành thật hơn là giấu giếm đối phương, phải khẳng định đó hoàn toàn là công việc. 

Clip trích đoạn Tuấn Tú hôn Thu Quỳnh trong 'Về nhà đi con ngoại truyện'

Mỹ Anh

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Những hình ảnh đầu tiên từ phim 'Những ngày không quên', phiên bản pha trộn giữa 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta' vừa hé lộ.